Vườn của Phongbonsai -Những cây dáng lạ

manhhiep1504

Thành viên
hic hic ông hiểu sai rồi ông ợ. thế nào là hàng công nghiệp ông thử định nghĩa nó cho tôi xem nào :D còn theo tôi thì nó là khi người ta sản xuất ra một loạt hàng hóa giống nhau. còn đây là bác phong làm có giống nhau đâu ông bạn.mà cũng có thể khi làm phôi ng ta làm giống nhau nhưng trong quá trình hoàn thiện tác phẩm đó người ta định hình cho mỗi tác phẩm một đường đi khác nhau thì ko thể gọi nó là công nghiệp dc bạn ợ. nhiều người nghĩ rằng khi ng ta nuôi một cây phôi lớn cho nhanh thì lại gọi đó là Cn hic hic hoàn toàn sai lầm. đã nói chơi cây phải có kiên trì cơ mà nên khi ta mua phôi đó về ta làm rồi theo thời gian nó cũng sẽ già đi mà . trong nam anh em chơi mai chiếu thủy khi nuôi phôi cũng thế mà thôi bạn ợ. "thế có dc gọi là cn hay ko? " nói chung vấn đề này cũng còn nhiều điều bàn cãi vì có một số người còn đang có định nghĩa về cây cn đó là nhưng cây ng ta hay bầy ở các cơ quan công sở "dáng long " ..... hic hic cũng nhầm lẫn lớn he he. những cây đó có những cây rất chi là già những ng có tiền vào hỏi cũng ko thể mua dc :D
Đồng quan điểm với bác. Công nghiệp hay ko cn, cứ cây đẹp, chuẩn bài, độc lạ là có giá trị hết. Nuôi cây thì càng nhanh càng tốt chứ sao??? Một cây già mà ko có đường lối cốt cách thì cũng chỉ là cây ko đáng giá.
 

ANTHANHPHATSVC

Thành viên
Chào mừng anh Phong đến với diễn đàn, anh ra mắt ấn tượng quá anh ơi, các cây của anh làm thật sự làm em rất ấn tượng và bái phục đó, chưa thấy ai làm đạt mức này cả, xứng đáng với danh hiệu " thiên hạ đệ nhất bám đá quái"
Đồng ý với anh vinh cả 2 tay kaka.
==================================
chúc mừng chú bài ra mắt đầu tiên của chú đã gần 20 trang rồi.cháu đưa thêm cây hồi chiều chú cháu mình chụp nhé.

 
Top