Mời tham dự lễ kỷ niệm 1 năm thành lập CLB Bonsai mini

lnvinh

Super Moderator
Nhân dịp vừa tròn 1 năm hoạt động, Thân mời các bạn đến tham dự "Lễ Kỷ niệm Một năm thành lập CLB Bonsai mini" vào lúc 9g00 ngày Chủ Nhật 20/12/2009 tại 318 Lũy Bán Bích, phường Hoàng Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM. Đến với buổi lễ các bạn có thể tham quan các tác phẩm đặc sắc của các thành viên trong CLB, đồng thời sẽ được giao lưu với các nghệ nhân nổi tiếng và những thành viên với nhiều kinh nghiệm và sự nhiệt tình trong sinh hoạt của CLB, nếu nhận thấy phù hợp với sở thích của mình các bạn cũng có thể đăng ký làm thành viên của CLB luôn.

Hiện tại có đã có 1 số anh em thành viên của CCVN đã đăng kí trước, do diện tích có hạn, nếu bạn lòng tham dự xin vui lòng đăng kí tại trên Topic này hoặc điện thoại số 0908 20 21 22 cho Lâm Ngọc Vinh để đăng kí.

Trân trọng kính mời.

(Caycanhvietnam.com tài trợ chính về thông tin cho CLB Bonsai Mini)
 

lnvinh

Super Moderator
Theo thông đã nhận các bạn đăng kí tham dự cũng khá đông. Các bạn nào đăng kí thì gọi điện nhen, số lượng cây đẹp và ấn tượng dự tính tập trung về cũng khá nhiều, các bạn tham gia cho vui.
 

thaibinhduong

Thành viên
Trong Miền Nam phong trào bon sai mini sôi sục thật.Với sự tổ chức của anh Vinh và anh Tuấn cùng các nghệ nhân trong đó thật sự là bổ ích cho những người mới "mon men vào con đường bon sai".Thật tiếc là em ở xa quá nên không có điều kiện đến tham quan và học hỏi. Chỉ mong anh em miền Bắc cũng có một CLB như thế để anh em giao lưu .Miền Bắc thiếu một người thật sự tài và nhiệt tình hay sao ấy.Hy vong sau đợt này Miền Bắc sẽ "vùng dậy"
 
Top