Xuất khẩu cây DUBAI_Tin vui ....

Status
Not open for further replies.

haibien

Quản Lý Viên
Hôm nay vào mấy nhóm trên facebook mới thấy có 1 em đi thả cái tin này tùm lum.
Xem thông tin thì là người của LP.

GDP đầu người của UAE chỉ 50K $ /năm. Quata cao nhất TG cũng tầm 100K $ năm mà ở đây nói 15K $ tháng đã đc trợ cấp xã hội thì...ảo tung hết chảo.
 

LUDINHVU

Thành viên
hy vọng, hy vọng.....................
khí hậu Dubai ngày nóng, đêm lạnh không biết cây nào ở Việt Nam chịu nổi không nhé!
 

Hoa_tuyet_lanh

Thành viên mới
Thực sự nếu suất sang Dubai cây xanh dc thì cũng ko cần các nghệ nhân ,chỉ cần các thợ làm vườn cần mẫn thôi.
Chúng ta cần biết rằng công nghệ nông nghiệp của chúng ta rất lạc hậu so với các nền nông nghiệp xung quanh chúng ta.
5000$ cho 1 chuyến đi,lợi nhuận mang loại cho LP cũng ko phải là nhỏ.
ở HN cũng chục T cây bưởi ,hai chục T cây mít trồng công trình đó thôi.

Nói chung là tiềm năng có nhiều vấn đề là đầu tầu phải sáng suốt và biết tận dụng cơ hội.
Cây họ nhập cũng đừng quá hy vọng là đổi xanh lấy vàng nhé các bác ,mỹ từ đó chỉ có LPPR để dân ta đi theo nó nhiều nó thu dc nhiếu $ thôi ( 5000$ 1 suất đó)
Chứ tư bản nó khôn lắm,giá nó tính chỉ đủ sản suất và dịch vụ thôi chứ đừng mơ nó ngu ta bảo sao nó nghe vậy.
Cafe,lúa gạo ta số 1 mà còn ko làm giá dc nữa là cái thứ cây chúng ta chân ướt chân giáo sang,cạnh tranh với các nền nông nghiệp mạnh hơn ta nhiều và đi trước chúng ta như thái lan ,trung quốc ,đài loan,nhật...
Và em thấy thì VN chúng ta toàn xuất cái...bét bảng giá trị cực thấp, chỉ dựa vào nhân công rẻ mạt thôi.
Nên các bác đang ôm vườn sanh to đừng mơ nhiều nhá. Nếu nó nhập sanh chắc nó tính vài K tưới 1 ngày thôi,bán thì nó nhập.

Chúc VN ta có lối thoát cho thị trường.
Kính gửi Anh
Em là Mỹ Hằng- Dự án Câu xanh tại thị trường Dubai-Học viện Doanh nhân LP Việt Nam. Em có 1 số ý kiến sau:

Thứ 1: Thông tin chi phí 1 chuyến đi n/cứu thị trường LP tổ chức là 5.000 USD/người? Em không biết thông tin này anh có được từ đâu, nhưng nó htoan sai lệch, và gần GẤP ĐÔI chi phí thực tế! Nếu không phiền, anh có thể cho em xin nguồn của thông tin này được ko ạ? Học viện muốn xác minh từ đâu lại có những thôg tin htoan sai lệch ntnay? Rất cám ơn anh.
Giờ anh đã biết đc thông tin về chi phí cần đóng góp của mỗi người khi đi sang Dubai n/cứu thị trường theo đoàn LP, k biết anh còn có ý nghĩ rằng: "mỹ từ đó chỉ có để dân ta đi theo nó nhiều nó thu dc nhiếu $ thôi ( 5000$ 1 suất đó)" hay ko? Nguồn thu chính của GĐ Hvien, ko phải là doanh thu từ những chuyến đi này, mà là từ LP Group (3 Công ty LP tại Dubai, Australia, VN) với dòng sản phẩm Art Decor đã xuất đi 60 nước trên thế giới. Còn tất nhiên, LP k phải tổ chức từ thiện, chi phí cần đóng góp phải đủ để chi trả các khoản dvu hỗ trợ của các bên support đoàn!

Thứ 2: Một đôi điều về những ý kiến của anh
“Chúng ta cần biết rằng công nghệ nông nghiệp của chúng ta rất lạc hậu so với các nền nông nghiệp xung quanh chúng ta” --> chúng ta đag bàn chuyện xuất cây, ko bàn chuyện xuất công nghệ.
“…đừng quá hy vọng là đổi xanh lấy vàng..” --> k biết anh có biết chuyện vài năm trước có chị Nga, trở thành triệu phú chỉ nhờ xuất vạn tuế sang Dubai. Nhưng do sau đó 1 thời gian VN có chính sách cấm xuất vạn tuế, nếu ko giờ chị ấy là tỷ phú rồi. Còn chuyện chị ấy có đổi cây xanh lấy gì để trở thành triệu phú chỉ trog mấy năm, thì em cug ko rõ.
“…mỹ từ đó chỉ có nó để dân ta đi theo nó nhiều nó thu dc nhiếu $ thôi..”: mỹ từ? anh có thể tham khảo thông tin ở link: http://www.landscapesummit.com/ để biết sơ qua, thực sự cơ hội thị trường là tnao
“…cafe,lúa gạo ta số 1 mà còn ko làm giá dc..” --> Chúng ta có xuất trực tiếp đc với đối tác cuối cùng đâu mà đòi làm giá. Chúng ta vừa xuất thô, vừa bị các nước khác làm thương mại, thì câu chuyện có thể làm giá là câu chuyện của nhiều kiếp sau.
“…cái thứ cây chúng ta chân ướt chân giáo sang,cạnh tranh với các nền nông nghiệp mạnh hơn ta nhiều và đi trước chúng ta như thái lan ,trung quốc ,đài loan,nhật..” --> nếu luôn tư duy theo hướng nhg cái tốt người ta mạnh, người ta đã làm hết rồi, ăn đủ hết rồi, mình k có cửa đâu mà lần mò, k cạnh tranh nổi đâu, thì VN mãi mãi chỉ là đất nước của những con người ăn bữa nay lo bữa mai mà thôi.
“…nếu nó nhập sanh chắc nó tính vài K tưới 1 ngày thôi,bán thì nó nhập” --> Trước Đoàn nghiên cứu sẽ đi vào ngày 30/8/2013 tới, Chưa có ai sang Dubai n/cứu chuyên sâu về lĩnh vực cây cảnh tại thị trường này, chưa có thông tin chính xác, em ko dám thông tin. Nhg nếu anh biết được rằng tại xứ sở này, họ dùng máy bay để chở cây cảnh từ Nam Mỹ về, em nghĩ anh sẽ có cái nhìn cân nhắc hơn.

Thứ 3: Tất cả những thông tin về thị trường và dự án, bất cứ ai quan tâm, có thể liên hệ trực tiếp với em, để có những thông tin chính xác nhất. LP với tâm thế và mong muốn chia sẻ về 1 cơ hội thị trường rất lớn, mà mình đã phải mất rất nhiều năm mới có được, tận dụng tất cả các lợi thế để có thể hỗ trợ tối đa các Doanh nghiệp có spham tiềm năng cthe XK sang thị trường này, chỉ với 1 tâm nguyện rằng VN có thể tìm ra 1 lối đi mới sáng hơn. Nhg qua nhiều đường truyền, nhiều kênh quá, rất nhiều thông tin bị sai lệch dẫn đến nhiều ý kiến trái chiều, những phản ứng rất tiêu cực. K chỉ ban lãnh đạo mà ngay cả 1 nhân viên bthuong như em, hiện đang lviec tại LP và dự án, cũng cthay rất đau lòng.
Em xin phép có 1 vài chia sẻ trên đây với các Anh/Chị, để những ai thực sự quan tâm sẽ có nhg cái nhìn đúng đắn hơn về những gì Học viện và Dự án đang làm. Trang web Học viện Doanh nhân LP VN: lpvn.vn, trang web LP Group: lpvn.com. Anh Chị có thể có thêm thông tin tham khảo.

Kính chúc các Anh/Chị nhiều Sức khỏe!
 

Hoa_tuyet_lanh

Thành viên mới
Ko hót mấy nhỉ.
Tin này là dạng tin nội bộ,em google mà ko thấy nó ở đâu với nhiều thông tin thiếu chính xác ( thổi phồng)
Chúng ta có quyền đi tìm những con đường.
Chúng ta có quyền hy vọng.
Tuy nhiên chúng ta muốn kiếm dc ăn thì chúng ta cần biết sự thật,đa chiều hơn là chỉ nhưng thông tin 1 chiều sáng .
Sẽ chẳng cái gì dễ kiếm còn tồn tại trên thế giới này cả,trừ khi đó là những miếng mồi mà ở trong có sẵn cái móc câu.

Chúng ta đã biết thương nhân Trung Quốc nó ma xó thế nào,nó đi khắp thế giới buôn từ tàu vũ trụ đến nông sản,lúa gạo. Vậy thì đừng hy vọng cái thị trường dubai nếu béo bở họ lại ko biết,để chỉ mình ta biết.
Đó là suy luận đơn giản khi còn chưa có thông tin.
Còn thông tin bây giờ em có là họ đã làm mảng cây xanh ở UAE lâu lắm rồi.
Còn trình độ thương gia của ta thì í ẹ lắm.
.........còn nhiều
Gửi Anh
Em xin phép gửi đến anh 1 số thông tin sau:

Thứ 1: Đúng, nhg thông tin trên đây là thog tin nội bộ, được gửi về từ Công ty tại Dubai, chứ nhiều thông tin google ko có. Nhg nếu google ko có, anh căn cứ vào đâu để nói đó là thông tin thổi phồng và thiếu chính xác?
Em xin phép gửi tiêu biểu 1 đường link, để thấy rằng cơ hội thị trường tại đây ntn: http://www.landscapesummit.com/
Em xin phép dịch lược qua:
Dân số ở Trung Đông tiếp tục mở rộng và ngành xây dựng phục hồi nhanh chóng sau ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế toàn cầu, ngành công nghiệp cảnh quan có tiềm năng tăng trưởng rất lớn.
Dự án cảnh quan hiện tại trong GCC có giá trị ước tính 55 tỷ USD, trong 20 năm tới với kế hoạch chi tiêu cho công viên chủ đề và các dự án lớn khác ở Trung Đông là 3 nghìn tỷ USD thỏa mãn nhu cầu không lồ cho các sản phẩm và dịch vụ nhà đất. Bộ luật mới về cây xanh và cảnh quan tại UAE quy định rằng tất cả các nhà phát triển BĐS phải kết hợp ít nhất 25% "không gian xanh" hay "khu vực cảnh quan" trong kế hoạch cho các dự án thương mại, khu dân cư và giải trí.
Đến năm 2025, tầm nhìn của Dubai là phải có một phần tư diện tích tiểu vương quốc của mình bao phủ trong màu xanh lá cây và có một triệu cây xanh được trồng vào năm 2014.
Đô thị của thành phố Abu Dhabi đã chuẩn bị một kế hoạch để cải thiện không gian bao quanh của 212 nhà thờ Hồi giáo trong khu vực, và phong cảnh sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong phát triển của một số đảo như Saadiyat, Al Raha, và Al Maryah.

Thứ 2: Anh nói 1 câu rất đúng, TQ nó thính nhạy, ma xó và quá khôn ranh. Em gửi đến Anh thông tin là Trung Quốc nó đã xây dựng 1 khu đại siêu thị tại đây: Dragon Mart - trung tâm mua sắm lớn nhất của Trung Quốc không nằm trong lãnh thổ Trung Quốc đại lục, MỞ CỬA TỪ NĂM 2005, với chiều dài 1,2km với 3.950 cửa hàng. Đúng là nó kinh thật. Từ những năm VN còn lọ mọ làm nhg cái gì gì ở đâu đâu ấy, nó đã đánh hơi thấy thị trường, và kiếm tiền ầm ầm ntnay đây :)
==================================
Hôm nay vào mấy nhóm trên facebook mới thấy có 1 em đi thả cái tin này tùm lum.
Xem thông tin thì là người của LP.

GDP đầu người của UAE chỉ 50K $ /năm. Quata cao nhất TG cũng tầm 100K $ năm mà ở đây nói 15K $ tháng đã đc trợ cấp xã hội thì...ảo tung hết chảo.
Gửi Anh

Dubai là thị trường phi thuế quan, ngoài thuế NK (0-5% tùy loại mặt hàng), DNghiep kdoanh tại Dubai ko phải chịu bất cứ loại thuế nào khác: VAT, thuế thu nhập DN, thuế thu nhập cá nhân.
Hàng tháng DNghiep ko cần báo cáo cho bất kỳ ai doanh thu, lợi nhuận hàng tháng của mình, trừ nhg cty lớn họ muốn public BCTC --> GDP được tính trên sổ sách, chỉ có thể tính nhg con số được public. Còn 1 lượng $$$ từ doanh thu của rất nhiều nhg cty ko pulic BCTC của họ --> con số GDP được công bố k thể hiện được hết con số GDP thực tế trên đất nước này.
Số liệu trên được gửi về từ chính nhg người đang sinh sống và làm việc và kdoanh tại Dubai
Trân trọng ./.
 

hoibonsai

Thành viên mới
Người ta giải thích cho bác rất đàng hoàng , bác lấy lý sự cùn để đối lại và dùng từ ngữ xúc phạm.

Nên nhớ nick bác là Quản lý viên đừng để vì bác mà người ta đánh giá BQT
 

Đậu Phụ

Thành viên tích cực
Thứ nhứt :phê bình đồng bào "lao ra biển" già rồi phải biết kiềm chế ngôn ngữ chứ :D
Thứ hai : chào mừng em hoa tuyết lạnh có mặt tại diễn đàn và đã có lời cho mọi người hiểu thêm ý nghĩa việc hiện tại của LP đang làm.
Thứ ba : các bác nhất là đồng bào "lao ra biển " rách việc bỏ mẹ ấy ,kệ bu nhà người ta,người ta làm dc thì tốt chứ sao .
Thứ bốn : HẾT .......... :D
 

ngockien

Super Moderator
Cảm ơn bạn Hoa_tuyet_lanh đã có những thông tin giúp sáng tỏ hơn một số vấn đề .

Quản lý Hải Biên đã có những bài viết ,suy nghĩ mang tính cá nhân ,không phải đại diện tiếng nói BQT.

BQT caycanhvietnam luôn hưởng ứng những dự án mang lại niềm tin và sự khởi sắc ,thành viên diễn đàn nên chắt lọc thông tin để có những quyết định sáng suốt .Tránh những hệ lụy có thể gây thiệt hại ,nhưng cũng nên sáng suốt để không bỏ lỡ vận hội.

Một số bài viết không theo sát chủ đề ,gây ảnh hưởng văn hóa diễn đàn sẽ được tháo bỏ.

Xin cảm ơn anh chị em.
 

baohong69

Thành viên
Kính gửi Anh
Em là Mỹ Hằng- Dự án Câu xanh tại thị trường Dubai-Học viện Doanh nhân LP Việt Nam. Em có 1 số ý kiến sau:

Thứ 1: Thông tin chi phí 1 chuyến đi n/cứu thị trường LP tổ chức là 5.000 USD/người? Em không biết thông tin này anh có được từ đâu, nhưng nó htoan sai lệch, và gần GẤP ĐÔI chi phí thực tế! Nếu không phiền, anh có thể cho em xin nguồn của thông tin này được ko ạ? Học viện muốn xác minh từ đâu lại có những thôg tin htoan sai lệch ntnay? Rất cám ơn anh.
Giờ anh đã biết đc thông tin về chi phí cần đóng góp của mỗi người khi đi sang Dubai n/cứu thị trường theo đoàn LP, k biết anh còn có ý nghĩ rằng: "mỹ từ đó chỉ có để dân ta đi theo nó nhiều nó thu dc nhiếu $ thôi ( 5000$ 1 suất đó)" hay ko? Nguồn thu chính của GĐ Hvien, ko phải là doanh thu từ những chuyến đi này, mà là từ LP Group (3 Công ty LP tại Dubai, Australia, VN) với dòng sản phẩm Art Decor đã xuất đi 60 nước trên thế giới. Còn tất nhiên, LP k phải tổ chức từ thiện, chi phí cần đóng góp phải đủ để chi trả các khoản dvu hỗ trợ của các bên support đoàn!

Thứ 2: Một đôi điều về những ý kiến của anh
“Chúng ta cần biết rằng công nghệ nông nghiệp của chúng ta rất lạc hậu so với các nền nông nghiệp xung quanh chúng ta” --> chúng ta đag bàn chuyện xuất cây, ko bàn chuyện xuất công nghệ.
“…đừng quá hy vọng là đổi xanh lấy vàng..” --> k biết anh có biết chuyện vài năm trước có chị Nga, trở thành triệu phú chỉ nhờ xuất vạn tuế sang Dubai. Nhưng do sau đó 1 thời gian VN có chính sách cấm xuất vạn tuế, nếu ko giờ chị ấy là tỷ phú rồi. Còn chuyện chị ấy có đổi cây xanh lấy gì để trở thành triệu phú chỉ trog mấy năm, thì em cug ko rõ.
“…mỹ từ đó chỉ có nó để dân ta đi theo nó nhiều nó thu dc nhiếu $ thôi..”: mỹ từ? anh có thể tham khảo thông tin ở link: http://www.landscapesummit.com/ để biết sơ qua, thực sự cơ hội thị trường là tnao
“…cafe,lúa gạo ta số 1 mà còn ko làm giá dc..” --> Chúng ta có xuất trực tiếp đc với đối tác cuối cùng đâu mà đòi làm giá. Chúng ta vừa xuất thô, vừa bị các nước khác làm thương mại, thì câu chuyện có thể làm giá là câu chuyện của nhiều kiếp sau.
“…cái thứ cây chúng ta chân ướt chân giáo sang,cạnh tranh với các nền nông nghiệp mạnh hơn ta nhiều và đi trước chúng ta như thái lan ,trung quốc ,đài loan,nhật..” --> nếu luôn tư duy theo hướng nhg cái tốt người ta mạnh, người ta đã làm hết rồi, ăn đủ hết rồi, mình k có cửa đâu mà lần mò, k cạnh tranh nổi đâu, thì VN mãi mãi chỉ là đất nước của những con người ăn bữa nay lo bữa mai mà thôi.
“…nếu nó nhập sanh chắc nó tính vài K tưới 1 ngày thôi,bán thì nó nhập” --> Trước Đoàn nghiên cứu sẽ đi vào ngày 30/8/2013 tới, Chưa có ai sang Dubai n/cứu chuyên sâu về lĩnh vực cây cảnh tại thị trường này, chưa có thông tin chính xác, em ko dám thông tin. Nhg nếu anh biết được rằng tại xứ sở này, họ dùng máy bay để chở cây cảnh từ Nam Mỹ về, em nghĩ anh sẽ có cái nhìn cân nhắc hơn.

Thứ 3: Tất cả những thông tin về thị trường và dự án, bất cứ ai quan tâm, có thể liên hệ trực tiếp với em, để có những thông tin chính xác nhất. LP với tâm thế và mong muốn chia sẻ về 1 cơ hội thị trường rất lớn, mà mình đã phải mất rất nhiều năm mới có được, tận dụng tất cả các lợi thế để có thể hỗ trợ tối đa các Doanh nghiệp có spham tiềm năng cthe XK sang thị trường này, chỉ với 1 tâm nguyện rằng VN có thể tìm ra 1 lối đi mới sáng hơn. Nhg qua nhiều đường truyền, nhiều kênh quá, rất nhiều thông tin bị sai lệch dẫn đến nhiều ý kiến trái chiều, những phản ứng rất tiêu cực. K chỉ ban lãnh đạo mà ngay cả 1 nhân viên bthuong như em, hiện đang lviec tại LP và dự án, cũng cthay rất đau lòng.
Em xin phép có 1 vài chia sẻ trên đây với các Anh/Chị, để những ai thực sự quan tâm sẽ có nhg cái nhìn đúng đắn hơn về những gì Học viện và Dự án đang làm. Trang web Học viện Doanh nhân LP VN: lpvn.vn, trang web LP Group: lpvn.com. Anh Chị có thể có thêm thông tin tham khảo.

Kính chúc các Anh/Chị nhiều Sức khỏe!
Cảm ơn bạn đã cho mọi người biết những thông tin khá đầy đủ.

Diễn đàn rất cần những bài viết phản hồi kịp thời để rộng đường dư luận, đây cũng có thể là một vận hội cho ai biết nắm bắt thời cơ dù lớn hay nhỏ, ít hay nhiều. Tất nhiên vạn sự khởi đầu nan, mọi cái đều không hề đơn giản.

Chào mừng bạn đến với DĐCCVN.COM.
 

chienhao

Thành viên
Thứ nhứt :phê bình đồng bào "lao ra biển" già rồi phải biết kiềm chế ngôn ngữ chứ :D
Thứ hai : chào mừng em hoa tuyết lạnh có mặt tại diễn đàn và đã có lời cho mọi người hiểu thêm ý nghĩa việc hiện tại của LP đang làm.
Thứ ba : các bác nhất là đồng bào "lao ra biển " rách việc bỏ mẹ ấy ,kệ bu nhà người ta,người ta làm dc thì tốt chứ sao .
Thứ bốn : HẾT .......... :D
Đồng chí này có bản dịch hay đấy , và kể ra cũng đúng đồng bào "lao ra Biển" có những bài viết thiếu tính xây dựng ,đúng là phải nên "kiềm chế".:))
 

haibien

Quản Lý Viên
Đồng chí này có bản dịch hay đấy , và kể ra cũng đúng đồng bào "lao ra Biển" có những bài viết thiếu tính xây dựng ,đúng là phải nên "kiềm chế".:))
Loại các ông chỉ dc cái tí thính thơm là nhẩy dựng hết cả lên.
Bài thì dc chỉ đạo...xóa hết rồi giờ tôi là thằng...ko dc nói.
 

Đậu Phụ

Thành viên tích cực
Loại các ông chỉ dc cái tí thính thơm là nhẩy dựng hết cả lên.
Bài thì dc chỉ đạo...xóa hết rồi giờ tôi là thằng...ko dc nói.
Thôi con lậy bố :( lại bạo lực ngôn ngữ rồi :-$ thính chỉ để rành câu cá rô nha :D chym ko ăn thính :-SS:))
Tóm lại là mọi người cần tỉnh táo để ko bị cuốn theo chiều gió như với "khoai lang" "sanh" rồi "hải đường" là dc .và những nguồn tin trên mạng thì cũng phải cần phải dc kiểm chứng thêm qua nhiều kênh thông tin khác . tốt nhất cứ đợi đài truyền hình quốc gia và một số báo chính thống lên tiếng rồi hãy xác định nên phải thế nào.chứ đừng để việc đã rồi mới đi kiện cáo rồi nợ nần chồng chất. chỉ thiệt vào thân :-":-??[-O<
 

doquang2105

Thành viên tích cực
Bác nào có nhiều xiền thì mua cây sanh về xuất khầu qua Du Bai nhé, cây sanh bây giờ nó đang trở về đúng giá trị thực của nó a e nào nhiều xiền mại dzô nhanh chân nhanh tay thì còn, chậm chân chậm tay thì cũng còn lun, chúc mừng cây sanh sốt trở lại...............:-"!
 

haibien

Quản Lý Viên
Nhớ lại hồi MB24 ,mấy thằng em ở quê cũng sùng sục coi đó là cơ hội làm giàu trong tầm tay.
MB24 hứa hẹn ghê lắm rồi cái bánh vẽ về mô hình dc đưa ra ai cũng mê tít.
Mấy thằng ku đó dẫn ra 1 cái trang web với mấy cái ảnh cách vị nọ vị kia ( to lắm) chụp ảnh với giám đốc ,dự hội nghị của công ty MB24.
Mà vô hình các vị đó đã làm cái bình phong ko những giúp MB chắn gió tốt mà còn lừa bao người ( ai chưa rõ google cái đi ạ)

Vấn đề muôn thủa: ko có cái gì thơm,ngon mà người khác lại tự dâng đến cho mình ( trừ cục thính có cái lưỡi câu sắc trong đó).

Em xin hết bài.
 

doquang2105

Thành viên tích cực
Nhớ lại hồi MB24 ,mấy thằng em ở quê cũng sùng sục coi đó là cơ hội làm giàu trong tầm tay.
MB24 hứa hẹn ghê lắm rồi cái bánh vẽ về mô hình dc đưa ra ai cũng mê tít.
Mấy thằng ku đó dẫn ra 1 cái trang web với mấy cái ảnh cách vị nọ vị kia ( to lắm) chụp ảnh với giám đốc ,dự hội nghị của công ty MB24.
Mà vô hình các vị đó đã làm cái bình phong ko những giúp MB chắn gió tốt mà còn lừa bao người ( ai chưa rõ google cái đi ạ)

Vấn đề muôn thủa: ko có cái gì thơm,ngon mà người khác lại tự dâng đến cho mình ( trừ cục thính có cái lưỡi câu sắc trong đó).

Em xin hết bài.
vote cho bác HB 01 vé, MB 24 bây giờ nhập kho hết rùi, bị bắt ở Gia Lai nhiều nhất, Đài TH CAND đưa tin.
 

chienhao

Thành viên
Loại các ông chỉ dc cái tí thính thơm là nhẩy dựng hết cả lên.
Bài thì dc chỉ đạo...xóa hết rồi giờ tôi là thằng...ko dc nói.

Ôi ! lời nói của quản lý viên Diễn đàn cây cảnh Việt Nam đây sao ???%-(
 

haibien

Quản Lý Viên
Ôi ! lời nói của quản lý viên Diễn đàn cây cảnh Việt Nam đây sao ???%-(
Quản lý là gì đây?
Có là người ko?
Nghĩ mình trước khi nói người khác đi nhé.
Cái đầu chưa có gì nhiều đầu mà đi phán quyết người khác. Vãi lắm...
 
Status
Not open for further replies.
Top