Xin giúp em

Julien

Thành viên mới
Chao các anh chị
Em la thanh viên mới, em muốn hỏi có anh chị nao biết các loại cây trong hình em gởi dưới đây không ? em muốn lam 1 thảm thực vật như thế, liệu có ai có thể lam được không ? em ở bên Pháp, đã nghiên cứu rất kỹ cách giữ đất va nước rồi, bây giơ chỉ cần tìm ngưới có kinh nghiệm về các loại cây va thời gian bao lâu để có 1 thảm như thế ? rất cám ơn các anh chị, nếu ai có đảm nhận làm được cho em thi càng tốt, hình này em chụp bên Thailand hy vong những cây này VN không hiếm
Khanh
http://picasaweb.google.fr/Sideley/AlbumSansTitre#5431186280773109586
 

lnvinh

Super Moderator
Các cây trên thuộc dạng dây leo rũ mình nhìn thấy có các cây chính Thằn Lằn, Đuôi rồng, Tổ rồng và một số cây dạng thân thảo rũ có bán rất nhiều ở các cửa hàng bán cây kiểng.
Bạn có thể nhờ người đến nhà bạn thi công, các cây này đều có ở VN. Để các cây leo kín với diện tích như vậy cần khoảng 2-3 năm, còn nếu muốn treo kín lan can như vậy bạn có thể mua nhiều cây 1 lúc treo sẽ kín luôn.
 

Julien

Thành viên mới
Cám ơn anh Vinh rất nhiều, anh ở SG hay ở đâu, em sẽ về VN sau tết, vậy anh có thể giúp em không ? anh có thể cho em email của anh để em có thể liên lạc riêng.
Cám ơn anh
Julien
 
Top