Vợ đẹp phần 1

oshikakan

Thành viên mới
Từ lâu tôi đã muốn cưới một người vợ đẹp. Xin nói rõ thêm rằng lòng mong muốn này của tôi, về thực chất, không thuộc phạm trù tình cảm, tôi không phải loại người để trái tim chi phối cái đầu. Tôi muốn một người vợ đẹp vì một lý do được cân nhắc kỹ càng, hoàn toàn có tính chất lý trí. Công bằng mà nói tôi thuộc túyp đàn ông đẹp trai, thành đạt. Khi bước qua tuổi 30, mọi chuyện đã vững vàng, tôi mới tính đến việc lấy vợ. Tôi biết rất rõ tầm quan trọng của kiểu người vợ khả dĩ đem lại thành công rực rỡ cho chồng. Những đại gia ăn nên làm ra mà tôi đã quan sát, hầu như không trừ một ai, đều có vợ là những phụ nữ đẹp, duyên dáng.
Vậy mà tôi đã gặp ngay tiếng sét ái tình và yêu nàng ngay từ ánh mắt đầu tiên. Nàng nở một nụ cười nhẹ nhàng hấp dẫn trên vành môi, con tim tôi đã loạn nhịp. Tôi nghe rõ hơi thở và nhịp tim của mình đập mạnh. Nàng là một cô gái rất xinh đẹp, có một thân hình mảnh mai thon thả. Mái tóc ditvaolon dài đen nhánh, rủ xuống hai bên má, bên vành tai nhỏ nhắn. Cặp mắt nàng đen tròn đầy vẻ bí ẩn. Đôi môi đỏ mọng, mịn màng giống như một đóa hoa hồng đang nở và cằm nàng có nét mềm mại rất dịu dàng. Trong chiếc áo đầm màu xanh nhạt nàng trông như mùa xuân đang tới. Tôi đã mê tít nàng như cá mắc lưới.


Vậy là tôi đã chọn được cho mình một cô gái. Nàng đẹp như một hoa hậu, cái đó đã hẳn. Nàng rất duyên dáng, đó cũng là một điều chắc chắn. Tôi muốn nói là vẻ người nàng rất hấp dẫn, dáng vóc thanh mảnh, phong thái tự nhiên, cử chỉ hiện đại. Nhưng rất tiếc một điều là nàng không được thông minh lắm. Nói thật tình, nàng còn có vẻ đi theo hướng ngược lại. Nhưng tôi tin rằng dưới sự hướng dẫn của anh dit nhau tôi, nàng sẽ trở nên thông minh. Dẫu sao thì cũng đáng công thử xem thế nào. Xét cho cùng, làm cho một cô gái đẹp ngu đần trở thành thông minh còn dễ hơn là làm cho một cô gái thông minh nhưng xấu trở thành đẹp. Tôi tin chắc là thời gian sẽ bổ sung vào những điều thiếu sót đó. Nàng đã có sẵn những tiền đề rồi.


Nàng là con một, tiểu thư con nhà giàu, muốn gì được nấy. Nàng sống trong lồng kính với đầy đủ tiện nghi, vật chất, chưa biết khổ là gì. Nàng chỉ biết có mỗi việc shopping. Khi yêu nàng, tôi rất hãnh diện khi cùng nàng dạo shopping. Và mỗi khi thấy nàng mê mẩn ngắm nhìn một đồ vật nào đó với ánh mắt thèm muốn kèm theo câu thầm thì: " Anh nào mà tặng mình cái này thì mình yêu nhất đây". Vậy là tôi tự nguyện mua tặng nàng với một niềm hạnh phúc khó tả cho dù món quà đó có mắc đến cỡ nào đi chăng nữa.


Ngày tôi đưa nàng về ra mắt, gia đình họ hàng như lên cơn sốt bởi vì nàng quá đẹp. Bố tôi lắc đầu ngao ngán: - Lấy vợ đẹp thì chỉ có nước khổ thôi con à.


Còn mẹ tôi thì cười buồn: - Mẹ thấy con bé ấy không được đâu. Quan điểm của mẹ vẫn là cái nết đánh chết cái đẹp.


Những lời bố, mẹ nói tôi đều bỏ ngoài tai, chỉ cần sánh bước bên nàng là tôi tự hào và hãnh diện với mọi người, quên hết mọi thứ xung quanh. Khi tôi quyết định cưới nàng làm vợ, một số bà con, bạn bè thân thiết đã cảnh báo là không nên cưới một cô vợ xinh đẹp và nghiện mua sắm như thế thì cuộc đời tôi sẽ khổ. Nhưng tôi thà chịu khổ chứ không chịu lỗ là đánh mất nàng. Trước mọi lời khuyên nhủ, tôi vẫn chắc như đinh đóng cột: " Cái mọi người thấy không ổn thì tôi lại thấy ổn. Mà tôi lấy vợ cho tôi, tôi thấy ổn mới là điều quang trọng". Lúc đó tôi nhìn cuộc đời toàn màu hồng tươi đẹp. Tôi quyết định cưới người đẹp làm vợ.
Có ai may mắn lấy được vợ đẹp như tôi mới biết, đám cưới cũng cần phải khác người, cái gì cũng phải nhất từ thiệp cưới, bộ ảnh cưới, dàn xe đón dâu, mâm quả cưới, nhà hàng, tất cả đều phải hết sức sang trọng sao cho hợp với nhan sắc của nàng. Bởi vì nàng đẹp nên nàng có quyền đòi hỏi tai phim *** nhiều thứ, còn tôi chỉ có mỗi một nhiệm vụ là tuân thủ mọi đòi hỏi của nàng, đâu phải ai cũng có phước cưới được vợ đẹp như tôi.Thời gian đầu chúng tôi sống rất hạnh phúc. Sau giờ đi làm về, lúc nào chúng tôi cũng ở bên nhau. Nhà tôi ở mặt phố, chiều chiều, hai vợ chồng lại khoác tay nhau đi ăn cơm tiệm, đi xem phim, hay ca nhạc. Tôi biết đằng sau có nhiều người đang nhìn theo và mơ ước.
 
Top