Lại một lần nữa bức xúc vô cùng!

Status
Not open for further replies.

Hoangbach12345

Thành viên tích cực
mặc dù chưa đọc được những bức xúc của anh nhưng dẫu sao cũng chúc mừng cho anh vì "con tim đã vui trở lại"!
 

honglong237

Thành viên tích cực
vận chuyển cây tốt nhất là gửi xe khách, hoặc xe vận tải họ cẩn thận rất nhiều so với việc gửi các dịch vụ chuyển phát nhanh tín thành , viettell, ems ... em chết cũng nhiều lắm rùi :(
 

dung2010

Thành viên
Mình thấy vụ này do hoàn toàn bên vận chuyển, anh Du đã rất cẩn thận chèn kỹ và đánh dấu mũi tên là hàng dựng đứng, lâu nay ta quen với làm việc theo tình cảm. Anh Du đã làm tốt, và rất cẩn thận lại còn chụp lại hình trước khi vận chuyển.
Trong quá trình vận chuyển, người vận chuyển đã không làm đúng theo quy trình vận chuyển. Vì vậy trách nhiệm ở đây thuộc về bên vận chuyển.
Đúng như quy trình, lúc nhận hàng bên mua phải mở ra xem (có sự chứng kiến của bên vận chuyển, có thể chụp ảnh lại) có đúng là sản phẩm mình cần mua, và chất lượng sản phẩm khi đến tay mình. Nếu không đúng với những gì thõa thuận "Hợp đồng" thì sẽ không nhận hàng, và nếu kết luận đúng lỗi thuộc vận chuyển thì bên vận chuyển có trách nhiệm đền bù 100% giá trị hàng.

Anh Du đã điện thoại và đền bù lại tiền cây là tự nguyện thay cho bên vận chuyển là việc làm cao thượng mặc dù anh không có lỗi.
Trong vụ này bên mua cần phải xem xét cho kỹ trước sự việc trên. Người ta đã đt, đền bù (mất tiền, mất cây) lại còn bị khiển trách.

Nhưng qua vụ này uy tín của anh Du được nâng cao, là người quân tử, chịu phần thiệt về mình. Anh Du đã làm tốt chữ tín đối với khách hàng.
Mình cũng đã nhận vài lô hàng cây, phải nói là bên bán hàng họ đều rất cẩn thận. Nhưng khi vận chuyển nhân viên họ làm ẩu quá, thôi thì xác xuất rơi vào ai thì phải chịu thôi, hết sức thông cảm cho cả hai bên. Mình thấy Anh Du đã rất cẩn thận rồi lại còn chia sẽ mất mát do chủ quan của bên vận chuyển. Vậy là quá tốt rồi.
 

lamdht

Thành viên
A bức xúc là đúng quá rồi vì cây mình thích mới bỏ tiền ra mua, nhưng mà cũng là lỗi khách quan thôi a, hi vọng sau này ae giao dịch cẩn thận hơn. Với lại bên bán cũng có thiện chí bồi thường rồi a nên bỏ qua cho vui vẻ cả nhà đi anh
 

Ngac_Nhien_Chua

Thành viên
còn cái cục gốc sống là được ,nuôi lại cho nó lên tay ... trong cái rủi lại có cái kỷ niệm và bắt mình phải tự làm chăm chút tỉ mỉ hơn
 

tamvipro

Thành viên mới
riêng em rất mong tất cả các anh em khi gặp vấn đề không như thỏa thuận giưã bên mua và bên bán, thì ace nên nêu rõ tên của người bán để cho những anh em đang muốn mua có kinh nghiệm (là đồ chơi thì chơi cho đẹp)
 

dung2010

Thành viên
Mọi thứ đã rõ, bên mua và bên bán không có lỗi. bên vận chuyển có lỗi nên tốt nhất là chọn nhà vận chuyển khác là xong.
Chủ đề này nên đóng để mọi người quan tâm đến các chủ đề khác thiết thực hơn!
 

nguyentrungtuyen

Thành viên tích cực
>:)>:)>:)>:)>:) tội nghiệp thằng cha Lúa quá
==================================

Trích dẫn:
Nguyên văn bởi thailaipc Xem Bài gửi
Cái này gọi là chém hội đồng đó a Lúa, hổng phải ké đâu
như vậy còn đỡ hơn e mua 01 cây ls của nhà thơ diễn đàn mình chuyển tiền tháng 8 mà tới bây giờ chưa nhận dc cây nè




Nhắn yahoo em đi anh, ai vậy??? em xử lý cho
Ta đây chứ ai - Anh hùng há sợ chi ai..........................:p:p:p:p:p. Vọt thui ( NCB bụng bia chắc chắn chạy không lại Tui đâu)
 

Phôi Sa Tùng

Thành viên
Cũng may là gặp phải người bán có lương tâm ... Tôi từ ngày nghiện ngập mấy cái món này . Tháng ít nhất cũng mất vài ba triệu . Tháng nhiều nhất cũng gần chục . Mua nhiều,bị chết,vỡ,hoài hoài ... Toàn người trên này cả . Duy nhất được một đồng chí mới gia nhập mua bán trả lại chút chút ... còn lại thì toàn đánh bài đổ tại vận chuyển ....

Vận chuyển xa,không bó bầu chặt,không cố định vào thành thùng .... xong việc,nhận tiền,đổ tại bên CPN ... . Mình nghĩ đây vẫn là chủ đề thiết thực . Nó góp phần ko nhỏ bảo vệ quyền lợi của bên mua . Mất lòng trước được lòng sau . Còn hơn là phải ngậm cục tức trong bụng

Kể từ ngày bị phốt với mấy cái nick bán hàng đó . Hễ cứ thấy họ lập topic mới là tôi ko có nhào vô xem . Sợ lắm .L-)
 

H.T.T

Thành viên
Tái ông thất mã. Trong cái rủi có 3 cái may: còn tiền, có thêm cây mới + 1 cây cũ.










Lãi quá
 
Người bán hàng họ luôn muốn hàng của mình đến người mua một cách "tốt nhất" , người mua luôn hài lòng khi nhận được hàng của mình... và để có thêm uy tín với số "khách hàng tiềm năng " nữa ... nên việc hư hỏng ntn chắc chắn người bán không vui và người mua cũng thế . nHƯNG QUA CÁCH G/Q THẤU TÌNH ĐẠT LÍ CỦA CÃ ĐÔI BÊN THẾ NÀY tôi nghĩ cũng đã vẹn cã đôi đường .Hy vọng đây cũng là tiếng chuông nhắc nhở AE.MB lưu ý nhiều hơn nữa trong việc "đóng thùng" và lựa chọn nhà v/c có uy tín.Để đảm bảo hàng không hư hỏng trong khâu v/ chuyển.
 

GioNui

Moderator
...
Vận chuyển xa,không bó bầu chặt,không cố định vào thành thùng .... xong việc,nhận tiền,đổ tại bên CPN ... . Mình nghĩ đây vẫn là chủ đề thiết thực .
Quan trọng là cái bụng có thực sự quan tâm đến cây hay không.

Mấy cây có được hôm đi California chơi, gởi lại cho bạn Phong Nguyễn đóng thùng gởi qua hộ. Chiều nay cây đã về đến, up lên chia sể cùng các bạn. Rất cám ơn Phong đã chăm sóc bấy lâu nay rồi còn bỏ công đóng thùng gởi giúp. Cây đến nơi an tòa không sức mẻ dù chỉ 1 lá kim, vì bạn Phong đóng hàng rất chu đáo đầy kinh nghiệm.


Khui nấp thùng


Chậu cây được bao bọc kỹ trước khi cho vào thùng
 

anhmytg1974

Thành viên tích cực
Nói chung là rủi ro... nếu do người bán thì bồi thường , khắt phục hậu quả.... còn lổi do khâu vận chuyển thì người bán củng nên có một phần trach nhiệm phụ người mua là vẹn cả đôi đàng ....ok
Phần nầy do Du ko dùng băng keo, bao xốp hay dây...cố định cây vào chậu rồi may xuống đáy thùng... và ko mua thùng mới chắt chắn nên lổi do Du, và Du đả nhận trách nhiệm về Mình rồi....và Anh Toàn củng đã hài lòng ... vậy chúng Ta nên coi đây là bày học kinh nghiệm để bên mua và bên bán đều vui là ok .
 

QuangHuyArc

Thành viên
em mua cây chuyển phát ra hà nội cũng bị vài vụ như anh Toàn đây. 1 lần thì bên Tín thành gửi om cây 2 tuần ko tới tay người nhận . kết quả gần 10 gốc linh sam thành lũa :-L
lần 2 thì gãy hết lũa và cành công sức, thành quả vẫn là nhờ bên Tín thành tạo ra
lần 3 gần đây thì cây đi 1 góc chậu đi 1 nẻo , còn chậu sứ thì thành 15 mảnh có dư ( cho dù thùng đụng có đánh dấu mũi tên chỉ định đầu và đáy rõ ràng :-SS
Về phần người bán thì e cũng alo để rút kinh nghiệm tránh sau này ko làm người mua thất vọng
Thế nên bây giờ thi thoảng vợ lại ý kiến " mua cây ở xa về toàn chết mà vẫn cứ hám mua " L-)
 

namdienluc6922

Thành viên tích cực
em thấy người bán chịu nhận lỗi và chịu thiệt như vậy là quá ok rồi bác ah
cũng là kinh ngiệm chung cho tất cả ACE mình thôi.
 

goer

Thành viên
em mua cây chuyển phát ra hà nội cũng bị vài vụ như anh Toàn đây. 1 lần thì bên Tín thành gửi om cây 2 tuần ko tới tay người nhận . kết quả gần 10 gốc linh sam thành lũa :-L
lần 2 thì gãy hết lũa và cành công sức, thành quả vẫn là nhờ bên Tín thành tạo ra
lần 3 gần đây thì cây đi 1 góc chậu đi 1 nẻo , còn chậu sứ thì thành 15 mảnh có dư ( cho dù thùng đụng có đánh dấu mũi tên chỉ định đầu và đáy rõ ràng :-SS
Về phần người bán thì e cũng alo để rút kinh nghiệm tránh sau này ko làm người mua thất vọng
Thế nên bây giờ thi thoảng vợ lại ý kiến " mua cây ở xa về toàn chết mà vẫn cứ hám mua " L-)
Em cũng vậy có bao nhiêu tiền để dư là mua cây hết, không dám đi nhậu nhẹt như ngày xưa nữa.
Việc cây chết, cây gãy là chuyện khác còn việc mua cứ mua. không phải tất cả cây mua đều chết và gãy cả đâu. Mình thấy cứ 50% là vui lắm rồi
Làm gì mà bực mình và bức xúc cho nhanh già và chết sớm!
 

anhmytg1974

Thành viên tích cực
em mua cây chuyển phát ra hà nội cũng bị vài vụ như anh Toàn đây. 1 lần thì bên Tín thành gửi om cây 2 tuần ko tới tay người nhận . kết quả gần 10 gốc linh sam thành lũa :-L
lần 2 thì gãy hết lũa và cành công sức, thành quả vẫn là nhờ bên Tín thành tạo ra
lần 3 gần đây thì cây đi 1 góc chậu đi 1 nẻo , còn chậu sứ thì thành 15 mảnh có dư ( cho dù thùng đụng có đánh dấu mũi tên chỉ định đầu và đáy rõ ràng :-SS
Về phần người bán thì e cũng alo để rút kinh nghiệm tránh sau này ko làm người mua thất vọng
Thế nên bây giờ thi thoảng vợ lại ý kiến " mua cây ở xa về toàn chết mà vẫn cứ hám mua " L-)
Chắt có lẻ Anh ko rỏ, khi gửi cây thường có ghi ngày gửi và khoảng thời gian đến nơi... trong biên lai có số biêu, bạn có thể gọi điện gặp nhân viên quản lý 24/24 và hỏi số biêu đó hàng sẻ đến nơi vào ngày nào.... họ sẻ trả lời Anh để Anh liên hệ với khách hàng bố trí ngày giờ nhận hàng cho phù hợp
Thân !
 

ductoanvqh

Thành viên tích cực
Em cũng vậy có bao nhiêu tiền để dư là mua cây hết, không dám đi nhậu nhẹt như ngày xưa nữa.
Việc cây chết, cây gãy là chuyện khác còn việc mua cứ mua. không phải tất cả cây mua đều chết và gãy cả đâu. Mình thấy cứ 50% là vui lắm rồi
Làm gì mà bực mình và bức xúc cho nhanh già và chết sớm!
Xin lỗi bạn nhé! Lần thứ nhất bạn nói mình đã không thèm nặng lời với bạn! Bạn cho hỏi cây bạn mua bao nhiêu tiền mà bạn bảo không bức xúc? Mình không đi ăn cướp tiền mà mất mình không tiếc! Nói đây cũng là để rút kinh nghiệm thôi chứ chứ người bán hoàn toàn có thể đóng thùng mà vận chuyển dù có quang quật cây cũng không sao! Nếu mất tiền mà cứ ngậm miệng thì chỉ có thắng đao! Mà theo mình đã đao thì sông lâu cũng chỉ khổ cho đời chứ được ích gì! Còn về phần mình mình cũng đang chờ anh Du thực hiện thỏa thuận của mình chứ chưa nhận được một đồng nào đâu! Mà mình cũng không tệ đến mức lấy lại toàn bộ số tiền! Hiện nay có vài mod diễn đàn bạn đang đề nghị mình đăng bài này ở diễn đàn của họ nhưng mình chờ anh Du xem sao! Mình đã nhắc bạn đừng đổ thêm dầu vào lửa nhưng hình như bạn cố tình châm cho lửa cháy to hơn! Xin thưa với bạn là hôm nay mình lại bị thất hứa một lần nữa! Mai mình mà bị thất hứa một lần nữa nhất định mình sẽ bức xúc hơn thế này nhiều! Bạn cứ chờ mà xem!
 

mrduongle

Thành viên tích cực
Những ai đã từng tiếp xúc với anh Toàn thì sẽ hiểu hơn tâm trạng của anh ấy!
Người yêu cây, quý trọng cây, nâng niu cây như anh Toàn ở Hải Phòng không có nhiều. Cây rẻ, cây đắt, cây nào đã thích là yêu tới cùng luôn.
Đem cái tình yêu ấy, cộng với cái háo hức, chờ đợi cây mình mua được chuyển ra về với mình, rồi nhìn thấy em nó te tua như thế, thử hỏi ai không xót xa? Vấn đề ở đây không đơn thuần nằm ở chuyện tiền nong hay bồi thường, mà là sự ngược đãi dành cho một tác phẩm nghệ thuật yêu thích.
 

GioNui

Moderator
Đem cái tình yêu ấy, cộng với cái háo hức, chờ đợi cây mình mua được chuyển ra về với mình, rồi nhìn thấy em nó te tua như thế, thử hỏi ai không xót xa? Vấn đề ở đây không đơn thuần nằm ở chuyện tiền nong hay bồi thường, mà là sự ngược đãi dành cho một tác phẩm nghệ thuật yêu thích.
:-bd

Nói tác phẩm nghệ thuật có khi hơi quá, có người sẽ cười trong bụng. Đối với người này nó là nghệ thuật, người khác lại coi nó như củ chuối, cùi bắp.... Nhưng là gì đi nữa thì dùng từ ngược đãi trong những trường hợp tương tự thế này là hợp lý.
 
Status
Not open for further replies.
Top