Lại một lần nữa bức xúc vô cùng!

Status
Not open for further replies.

ductoanvqh

Thành viên tích cực
Xin lỗi anh em vì mình làm loạn ở đây! Mình đã sửa bài và mong mod xóa bài này giúp mình!
 

longduyen

Thành viên tích cực
Thật ra lúc nhận được cây mình bức xúc vô cùng!!! Nóng mặt post bài phản ánh ngay mà không thèm gọi cho bên bán! Ngay sau đó bên bán đã gọi cho mình để xin lỗi và bồi thường toàn bộ thiệt hại cho mình.
Xét cho cùng thì cả mình và bên bán đều là người bị hại! Lỗi là do bên vận chuyển không cẩn thận! Câu chuyện đã giải quyết xong, đây cũng là bài học kinh nghiệm cho tất cả anh em khi mua bán vận chuyển phải cẩn thận hơn!
Giờ con tim mình đã vui trở lại vì cuối cùng mình vẫn còn tiền mà còn có cả một phôi rất đẹp để chơi! Người bán chịu thiệt thòi hơn vì mất cả cây, mất cả tiền và uy tín có phần bị giảm sút! Nhưng với mình mình sẽ cộng thêm cho hắn một điểm vì dám nhận lội và biết sửa sai! Chắc chắn sau này anh ấy sẽ chú ý khi vận chuyển!
Xin lỗi tất cả anh em và mong mod xóa bài này giúp mình!
Chia buồn rồi lại chia vui với bác.

Lời đầu tiên em xin lỗi về vụ việ Vc cây như thế này !
cây này là em bán cho anh ductoan ,ở nhà đã đóng thùng kỹ mình đã chèn chặt cây vào thành thùng ,và cẩn thận vẽ mũi tên hướng lên theo hướng cây đứng nhưng khi ra tới Hải Phòng chổ anh Ductoan thỉ ra như này thật sự ngoài sự tượng tưởng của e anh ạ !
Người bán không hế mong muốn sản phẩm mình bán ra mà người nhận ko hài lòng như này đâu .Sự việc này em cũng đt liên lác nc với anh rồi và em sẽ đền bù lại theo giá trị tiền anh mua cây này !
Em sẽ rút Kinh nghiệm trong khâu Vc hơn.
Còn đây là hình ảnh 3 ngày trước khi về với anh ,em đã cẩn thận chụp lại hình khi đã đóng hàng xong (thùng hàng của anh ductoan trong vòng màu xanh)
Như vậy bác đã bị mất (cây, tiền) - Nhỏ, nhưng bác đã không để mất nhiều hơn (uy tín và con người).
E học hỏi bác ở điều này đấy. Để thể hiện sự ghi nhận hành đôgj của bác em xin góp ý bác đóng thùng lần sau bác:
1. Bó bầu (chậu) và cây thật chắc và buộc chặt dưới đề thùng.
2. giữa thân cây buộc 4 đầu dây để kéo về 4 thành thùng tránh bị lắc lư khi vận chuyển.
3. Cành nào cọ vào thùng hoặc có khẳng năng bị lắc dễ bị gại nên quấn dây giống mình quấn dây khi uốn để trợ lực không bào giờ lo gảy.
=> họ có để cây bác chổng ngược thì cũng vô tư, chỉ thùng bẹp nát cây mới bị tổn thương. Tiếc là mấy cây em đóng thùng không chụp lại (có thể hỏi biết qua các AE đã nhận cây từ em)

Trong khi vận chuyển nhiều hàng mình phải vậy mới đảm bảo anh ạ. Hơi mất công và vấy vả chút nhưng hay hơn, đừng ngại anh nhé.
Bác đã kịp thời và xử sự hợp lí chắc không có gì lớn nữa đâu. Chúc mừng bác
 

tranvietdu

Thành viên tích cực
Thật ra lúc nhận được cây mình bức xúc vô cùng!!! Nóng mặt post bài phản ánh ngay mà không thèm gọi cho bên bán! Ngay sau đó bên bán đã gọi cho mình để xin lỗi và bồi thường toàn bộ thiệt hại cho mình.
Xét cho cùng thì cả mình và bên bán đều là người bị hại! Lỗi là do bên vận chuyển không cẩn thận! Câu chuyện đã giải quyết xong, đây cũng là bài học kinh nghiệm cho tất cả anh em khi mua bán vận chuyển phải cẩn thận hơn!
Giờ con tim mình đã vui trở lại vì cuối cùng mình vẫn còn tiền mà còn có cả một phôi rất đẹp để chơi! Người bán chịu thiệt thòi hơn vì mất cả cây, mất cả tiền và uy tín có phần bị giảm sút! Nhưng với mình mình sẽ cộng thêm cho hắn một điểm vì dám nhận lội và biết sửa sai! Chắc chắn sau này anh ấy sẽ chú ý khi vận chuyển!
Xin lỗi tất cả anh em và mong mod xóa bài này giúp mình!
Thật sự là em không nghĩ cây ra tới tay anh lại bị "tan nát" như thế ,em rất đau và xót cây lắm anh ạ .Mong muốn sản phẩm mình bán ra tới tay người nhận là hoàn hảo nhất ,nhưng vì 1 số lý do khách quan hay chủ quan mong EA bỏ qua ,lần sau sẽ rút kinh nghiệm hơn !
Và cám thấy vui khi anh đã vui trở lại :x!
thanks All !
 

Blackrose86

Thành viên tích cực
Hic,tự nhiên nghe Bờm kk chuẩn bị đưa nhà vườn nào đó lên thớt,làm mình cứ zun zun :-SS
Mình còn giữ cây của vài "thành viên cá biệt",có cây bán từ khi là phôi chưa bít sống chết,nay đã gần thành phẩm,mà chưa thấy biểu gửi gì hết,hết xuân này lại đến xuân kia ^^!
 

ductoanvqh

Thành viên tích cực
Hic,tự nhiên nghe Bờm kk chuẩn bị đưa nhà vườn nào đó lên thớt,làm mình cứ zun zun :-SS
Mình còn giữ cây của vài "thành viên cá biệt",có cây bán từ khi là phôi chưa bít sống chết,nay đã gần thành phẩm,mà chưa thấy biểu gửi gì hết,hết xuân này lại đến xuân kia ^^!
Để mình cái phôi siêu mini mct đi mừ!
 

longduyen

Thành viên tích cực
Hic,tự nhiên nghe Bờm kk chuẩn bị đưa nhà vườn nào đó lên thớt,làm mình cứ zun zun :-SS
Mình còn giữ cây của vài "thành viên cá biệt",có cây bán từ khi là phôi chưa bít sống chết,nay đã gần thành phẩm,mà chưa thấy biểu gửi gì hết,hết xuân này lại đến xuân kia ^^!
=))=))=))=))=)):)>-:)>-;))
 

dinhhunganh

Thành viên tích cực
Bạn Du hình như hay thích hứa, hứa ngày chuyển cây, rồi hứa lần sau em sẽ rút kinh nghiệm. Nói thẳng ra, bạn làm ăn không có uy tín.
 

tranvietdu

Thành viên tích cực
Bạn Du hình như hay thích hứa, hứa ngày chuyển cây, rồi hứa lần sau em sẽ rút kinh nghiệm. Nói thẳng ra, bạn làm ăn không có uy tín.
Hic ,vậy cũng cám ơn anh luôn anh hoanghailong ạ !
Có hay không để thời gian chứng minh ạ ,em đã làm hết những gì mình làm.Thật sự trong mua và bán đôi lúc có những chuyện không may xảy ra ,AE có thể nói chuyện và bỏ qua cho nhau.Em hồi giờ chua có lừa gạt ai mà anh lại nói em như vây ! hic ...
 

longqaz

Moderator
Cách đây hơn 20 năm có kẻ lấy mất đời trai của tớ. Mất mát thì rất nhiều mà chẳng được đền bù tẹo nào. Khổ không có chỗ đổ luôn... Được như Toàn là quá sướng rồi đấy nhé.
 

Blackrose86

Thành viên tích cực
Cách đây hơn 20 năm có kẻ lấy mất đời trai của tớ. Mất mát thì rất nhiều mà chẳng được đền bù tẹo nào. Khổ không có chỗ đổ luôn... Được như Toàn là quá sướng rồi đấy nhé.
Em mới mất 5năm,có cách nào khắc phục sớm ko anh 8->
 

tranvietdu

Thành viên tích cực
Bạn có thấy câu chuyện của Anh Toàn giống câu chuyện của mình không?.
Dạ giống ,cây đó giờ phát triển có tốt không anh ,lần đó cũng do cái xe họ làm việc không công tâm mới vậy anh ạ !
Em hiểu mà anh ,thực sự khi em bán hàng đi các tỉnh phía Bắc em rất ngại ,ngại vận chuyện lắm ,cây nhỏ thì gửi chuyển phát nhanh được vàchi phí vc thấp ,còn nếu cây to như anh thì phải gửi xe ,mà gửi xe thì anh biết rồi đó họ không nhiệt tình lắm .Đồi lúc làm ảnh hưởng tới người bán và mua như thế này !
 

doquang2105

Thành viên tích cực
Bên bán người ta đã nhận lỗi rồi bạn ơi, không nên làm to chuyện, vì còn làm ăn dài dài mà,...
 

longqaz

Moderator
Em mới mất 5năm,có cách nào khắc phục sớm ko anh 8->
Sau khi bị thiệt hại anh chợt nhận ra. Nếu biết bị thiệt hại nó hay thế này mình để người ta ấy mình sớm hơn tí nữa. Vậy nên ko cần khắc phục em ơi.
 

longqaz

Moderator
Dạ giống ,cây đó giờ phát triển có tốt không anh ,lần đó cũng do cái xe họ làm việc không công tâm mới vậy anh ạ !
Em hiểu mà anh ,thực sự khi em bán hàng đi các tỉnh phía Bắc em rất ngại ,ngại vận chuyện lắm ,cây nhỏ thì gửi chuyển phát nhanh được vàchi phí vc thấp ,còn nếu cây to như anh thì phải gửi xe ,mà gửi xe thì anh biết rồi đó họ không nhiệt tình lắm .Đồi lúc làm ảnh hưởng tới người bán và mua như thế này !
Cây xộp của anh giờ sao rồi em.
 

dinhhunganh

Thành viên tích cực
Dạ giống ,cây đó giờ phát triển có tốt không anh ,lần đó cũng do cái xe họ làm việc không công tâm mới vậy anh ạ !
Em hiểu mà anh ,thực sự khi em bán hàng đi các tỉnh phía Bắc em rất ngại ,ngại vận chuyện lắm ,cây nhỏ thì gửi chuyển phát nhanh được vàchi phí vc thấp ,còn nếu cây to như anh thì phải gửi xe ,mà gửi xe thì anh biết rồi đó họ không nhiệt tình lắm .Đồi lúc làm ảnh hưởng tới người bán và mua như thế này !
Mình vẫn nói với bạn mà, mình cũng thông cảm với bạn, hy vọng bạn làm tốt hơn cho những lần sau. Nhưng bạn cũng nên thông cảm với những người chơi cây như bọn mình chứ. Mua cây mình thích, tiền cây, tiền vận chuyển... rồi đi lấy cây. Về nhìn thấy vậy có xót xa không. ?. Các bạn cứ thử như thế xem có bức xúc không. ?. Mọi thứ nói ra chỉ để rút kinh nghiệm thôi bạn ạ, vì chúng ta vẫn sinh hoạt trên diễn đàn mà, vẫn chơi trên một cái sân chung mà. Trên diễn đàn mình cũng có 2 người chuyển cây cho tôi còn tệ hơn cây của Anh Toàn nhưng tôi không đưa ra, vì họ mới mắc một lần thôi, nếu mắc lần nữa tôi cũng đưa ra như thường. Các bác mua bán thương cho bọn tôi đi mua cây nhé. Thanks.
 

goer

Thành viên
Lời đầu tiên em xin lỗi về vụ việ Vc cây như thế này !
cây này là em bán cho anh ductoan ,ở nhà đã đóng thùng kỹ mình đã chèn chặt cây vào thành thùng ,và cẩn thận vẽ mũi tên hướng lên theo hướng cây đứng nhưng khi ra tới Hải Phòng chổ anh Ductoan thỉ ra như này thật sự ngoài sự tượng tưởng của e anh ạ !
Người bán không hế mong muốn sản phẩm mình bán ra mà người nhận ko hài lòng như này đâu .Sự việc này em cũng đt liên lác nc với anh rồi và em sẽ đền bù lại theo giá trị tiền anh mua cây này !
Em sẽ rút Kinh nghiệm trong khâu Vc hơn.
Còn đây là hình ảnh 3 ngày trước khi về với anh ,em đã cẩn thận chụp lại hình khi đã đóng hàng xong (thùng hàng của anh ductoan trong vòng màu xanh)
Mình thấy vụ này do hoàn toàn bên vận chuyển, anh Du đã rất cẩn thận chèn kỹ và đánh dấu mũi tên là hàng dựng đứng, lâu nay ta quen với làm việc theo tình cảm. Anh Du đã làm tốt, và rất cẩn thận lại còn chụp lại hình trước khi vận chuyển.
Trong quá trình vận chuyển, người vận chuyển đã không làm đúng theo quy trình vận chuyển. Vì vậy trách nhiệm ở đây thuộc về bên vận chuyển.
Đúng như quy trình, lúc nhận hàng bên mua phải mở ra xem (có sự chứng kiến của bên vận chuyển, có thể chụp ảnh lại) có đúng là sản phẩm mình cần mua, và chất lượng sản phẩm khi đến tay mình. Nếu không đúng với những gì thõa thuận "Hợp đồng" thì sẽ không nhận hàng, và nếu kết luận đúng lỗi thuộc vận chuyển thì bên vận chuyển có trách nhiệm đền bù 100% giá trị hàng.

Anh Du đã điện thoại và đền bù lại tiền cây là tự nguyện thay cho bên vận chuyển là việc làm cao thượng mặc dù anh không có lỗi.
Trong vụ này bên mua cần phải xem xét cho kỹ trước sự việc trên. Người ta đã đt, đền bù (mất tiền, mất cây) lại còn bị khiển trách.

Nhưng qua vụ này uy tín của anh Du được nâng cao, là người quân tử, chịu phần thiệt về mình. Anh Du đã làm tốt chữ tín đối với khách hàng.
 

Bờm

Thành viên
Cái này gọi là chém hội đồng đó a Lúa, hổng phải ké đâu
như vậy còn đỡ hơn e mua 01 cây ls của nhà thơ diễn đàn mình chuyển tiền tháng 8 mà tới bây giờ chưa nhận dc cây nè
#-o
sác nhận em đã từng rao niu cây ninh xam với anh Thái đại ra. Anh ấy rất hào phóng, huyển xiền ngay tức thì và chuyển rất nhiều xiền nữa.


Mình thấy vụ này do hoàn toàn bên vận chuyển, anh Du đã rất cẩn thận chèn kỹ và đánh dấu mũi tên là hàng dựng đứng, lâu nay ta quen với làm việc theo tình cảm. Anh Du đã làm tốt, và rất cẩn thận lại còn chụp lại hình trước khi vận chuyển.
Trong quá trình vận chuyển, người vận chuyển đã không làm đúng theo quy trình vận chuyển. Vì vậy trách nhiệm ở đây thuộc về bên vận chuyển.
Đúng như quy trình, lúc nhận hàng bên mua phải mở ra xem (có sự chứng kiến của bên vận chuyển, có thể chụp ảnh lại) có đúng là sản phẩm mình cần mua, và chất lượng sản phẩm khi đến tay mình. Nếu không đúng với những gì thõa thuận "Hợp đồng" thì sẽ không nhận hàng, và nếu kết luận đúng lỗi thuộc vận chuyển thì bên vận chuyển có trách nhiệm đền bù 100% giá trị hàng.

Anh Du đã điện thoại và đền bù lại tiền cây là tự nguyện thay cho bên vận chuyển là việc làm cao thượng mặc dù anh không có lỗi.
Trong vụ này bên mua cần phải xem xét cho kỹ trước sự việc trên. Người ta đã đt, đền bù (mất tiền, mất cây) lại còn bị khiển trách.

Nhưng qua vụ này uy tín của anh Du được nâng cao, là người quân tử, chịu phần thiệt về mình. Anh Du đã làm tốt chữ tín đối với khách hàng.
Ôi , anh Du cao cả, trượng phu hơn cả cụ Nguyễn Du =D>=D>=D>
 

ductoanvqh

Thành viên tích cực
Mình thấy vụ này do hoàn toàn bên vận chuyển, anh Du đã rất cẩn thận chèn kỹ và đánh dấu mũi tên là hàng dựng đứng, lâu nay ta quen với làm việc theo tình cảm. Anh Du đã làm tốt, và rất cẩn thận lại còn chụp lại hình trước khi vận chuyển.
Trong quá trình vận chuyển, người vận chuyển đã không làm đúng theo quy trình vận chuyển. Vì vậy trách nhiệm ở đây thuộc về bên vận chuyển.
Đúng như quy trình, lúc nhận hàng bên mua phải mở ra xem (có sự chứng kiến của bên vận chuyển, có thể chụp ảnh lại) có đúng là sản phẩm mình cần mua, và chất lượng sản phẩm khi đến tay mình. Nếu không đúng với những gì thõa thuận "Hợp đồng" thì sẽ không nhận hàng, và nếu kết luận đúng lỗi thuộc vận chuyển thì bên vận chuyển có trách nhiệm đền bù 100% giá trị hàng.

Anh Du đã điện thoại và đền bù lại tiền cây là tự nguyện thay cho bên vận chuyển là việc làm cao thượng mặc dù anh không có lỗi.
Trong vụ này bên mua cần phải xem xét cho kỹ trước sự việc trên. Người ta đã đt, đền bù (mất tiền, mất cây) lại còn bị khiển trách.

Nhưng qua vụ này uy tín của anh Du được nâng cao, là người quân tử, chịu phần thiệt về mình. Anh Du đã làm tốt chữ tín đối với khách hàng.
Hi! Bác này lại muốn đổ thêm dầu vào lửa đây! Tui cháy bây chừ đây này!!!!!!
 
Status
Not open for further replies.
Top