hoa trà my giờ này tìm ở đâu?

Tiểu Vũ

Thành viên mới
em cũng có một cây trà mi được trồng ở miền trung nhưng không biết năm có nở hoa không ?
Cụ trà này cao tuổi lắm đây, cây này chắc là thâm hồng bát diện ah, lưa thưa nụ thế này lúc nở thì bông to đẹp lắm lắm... ^_^
 

buihuyhoang2402

Thành viên mới
không biết có nở được không vì thời tiết miền trung nóng quá
cây hoa trà my này có 1 cơ thể rất khoẻ mạnh.có thể chịu lạnh đến - âm độ C mà hoa vẫn nở bình thường nhưng lại có vẻ rất ngại anh nắng trực tiếp ....bạn hãy đăt cây bán nắng bán dâm ....cây hoa của bạn là màu đỏ ( nhìn lá cây và nụ là có thể phân biệt ) ....những nụ của bạn như vậy sẽ sở sau tết <<< bởi nếu nở trước tết thì nụ hoa lúc này đã phải to hơn nhiều rồi .
hiện này cây hoa trà Phấn hồngvvà hoa trà bạch của mình đã nở.

cây hoa bạch trà

 

vinhquangle

Thành viên tích cực
Hiện giờ nhà mình có 3 cây hoa trà: mỗi cây một mầu,đều là của gia truyền.ông bà bố mẹ và bây giờ đến mình,luôn phải gin giữ và chăm chút chu đáo .các bạn cùng thưởng thức với mình nhé.



HỒNG TRÀ

hoa dẹp thật,cảm ơn bạn
 

tamvubt

Thành viên
em cũng có một cây trà mi được trồng ở miền trung nhưng không biết năm có nở hoa không ?
Dear bạn levinhnghi07 và anh em trên diễn đàn.
Cách đây hai năm, mình có ra Đà Nẵng. Tại sân chùa Linh Ứng có một cây Trà hoa đỏ nở được 01 bông. Chắc là khi đó cuối mùa rồi vì đã sang tháng ba. Thật ra cây có ra hoa hay không còn tùy vào cách chăm sóc và giống nữa. Tại Bến Tre mình thấy có một loại trà hoa trắng, cánh đơn phát triển rất tốt, chỉ cần giâm cành tưới nước là OK và nở hoa gần như quanh năm theo từng đợt. Mình hiện cũng đang trồng thủ 01 cây hồng trà có nguồn gốc từ miền bắc tại Biên Hòa, hy vọng là cây có thể thích nghi được với khí hậu miền nam.
 
Top