Chơi đá mỹ nghệ - nét mới trong nhà phố!!!

vanptan

Thành viên mới
Chơi đá mỹ nghệ!
Từ xa xưa, người Trung Hoa coi rằng: “Nước là nguồn gốc của lúa gạo, lúa gạo là nguồn thực phẩm nuôi dưỡng nhân loại tạo nên sự phồn thị giàu có”. Còn người phương Tây lại cho rằng: “Sự tuần hoàn của nước là hình ảnh của cuộc sống, tương trưng cho nét sáng suốt của trí tuệ và sự nhạy cảm của tâm hồn”.
Chính vì thế, từ bao đời nay con người luôn tìm cách để đưa nước vào trong nhà. Trong đó có sự kết hợp hai phẩm vật là nước và đá. Với hình tượng tạo các hòn non bộ, các mô hình tiểu thủy cảnh, một thiên nhiên thu nhỏ trong nhà hay một góc sân vườn.
Nắm bắt được nhu cầu đó Công ty TNHH Công nghệ sinh học Sài Gòn Xanh đã cho ra đời sản phẩm mang tính đột phá đậm dấu ấn trên thị trường, đó là thủy cảnh, tranh, tượng được làm từ đá.
Để có được những mô hình đẹp, đội ngũ công ty đã phải lao động rất miệt mài từ khâu lựa chọn nguyên liệu, thiết kế các kiểu dáng cho đến sự tỷ mỉ của các nghệ nhân chế tác đá. Để thổi hồn vào những tảng đá vô tri một vẻ đẹp đầy sức sống và duyên dáng.
Hãy gọi cho chúng tôi:
Công ty TNHH CNSH Sài Gòn Xanh
Văn phòng: 127 Nguyễn Trọng Tuyển, P.15, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM
Điện thoại/Fax: 08-9971869
Hotline: 0903.720.350
 

viquy

Thành viên
cho mình hỏi công ty này có cung cấp tất cả các loại đá không vậy ví dụ : thạch anh ( quatz ) tất cả các màu , hồng , tím vàng , khói v.v , đá mã não (agate ), chalcedon , hoá thạch , fluorit , pirit , ngọc lục bảo (beril) , mắt mèo ( chrysoberyl) , opan v.v nói chung bạn cứ đưa hình sản phẩm lên diễn đàn , và cho biết thông tin và giá của sản phẩm để anh em tham khảo nếu được thì mua , chúc bạn bán được nhiều hàng trên diễn đàn này nhé
 

viquy

Thành viên
èa cho mình hỏi công ty của các bạn có gia công đá nguyên liệu không , nếu có thì giá cả tình như thế nào , tính theo sản phẩm hay tình theo kg
 

vanptan

Thành viên mới
Cảm ơn bạn nhìu nghe!
Đáng tiếc là công ty mình không cung cấp được cho bạn những loại đá mà bạn cần rồi. Công ty mình chỉ cung cấp những loại đá như đá mài, granit, đá marble... được chế tác thành các mô hình tiểu thủy cảnh thui a!
Như tác phẩm này chẳng hạn.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về công ty mình thì hãy truy cập vào website: http:/www.sinhvatcanh.com nha!
Cảm ơn!
 

vanptan

Thành viên mới
Có! Đấy là câu trả lời của mình!
Tùy theo khối đá mà bạn muốn gia công thế nào nó sẽ có từng mức giá riêng. Để biêt thêm chi tiết bạn truy cập vào wesite của công ty mình để tham khảo nhé:
http://www.sinhvatcanh.com
Hoặc gọi điện để được tư vấn trực tiếp nhé!
08-9-771-869 or 0903-720-350
Cảm ơn bạn rất nhiều!
 

megathuc

Thành viên mới
Bác có thể post nhiều ảnh hon dược hok?
Mà đá này sẽ chuyển động thế nào vậy?
 

megathuc

Thành viên mới
Hình ảnh các sản phẩm của công ty mình có rất đa dạng về nguyên liệu và mẫu mã, Vì thế uếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn về các sản phẩm này hãy truy cập vào website: www.sinhvatcanh.com để tìm hiểu thêm nhé! Hoặc bạn hãy liên hệ với mình theo số điện thoại 0903.720.350 để nhận catalog nhé!

Sự chuyển động của đá và nước trong các mô hình có ý nghĩa nói lên sự trôi chảy và sung túc của gia chủ! Các bi quay trong các mô hình sẽ chuyển động nhờ áp lực nước từ dưới lên!

Tiếc là mình không up được các file .avi .gif để bạn có thể thấy được sự chuyển động này! Vì vậy bạn hãy tìm hiểu thêm trong website của công ty mình nhé!

 

dadepninhbinh

Thành viên mới
Cơ sở chế tác đá mỹ nghệ TRIỆU DUNG
Chuyên chạm khắc, chế tác các sản phẩm từ đá với kiểu dáng mẫu mã đẹp, hoa văn tinh xảo. Đá được khai thác từ mỏ tự nhiên, nguyên khối chất lượng cao, bao gồm các loại đá xanh, đá trắng, đá nhiều mầu... Đặc biệt các sản phẩm được chế tác theo mẫu có sẵn hoặc mọi mẫu yêu cầu từ khách hàng, mang lại những sản phẩm hoàn hảo nhất, giá cả và chất lượng đảm bảo sự hài lòng của quý khách. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
Đc: Ninh Thắng, Hoa Lư, Ninh Bình
LH: 0987.689.444 - 0915.942.108
Email: dadepninhbinh@gmail.com
Website: www.dadepninhbinh.com
 
Top