Chúc mừng sinh nhật Chú Xuân và Chú Hưng.

dungvan

Moderator
CHÚC MỪNG SINH NHẬT CHÚ XUÂN VÀ CHÚ HƯNG

Thật ra, Sinh nhật chú Hưng (hqvuhototbung) cách sau Sinh nhật chú Xuân (Ratthichbonsai) 3 ngày, và cũng còn vài ngày nữa mới đến Sinh nhật của các chú, nhưng vì muốn các chú được vui dài ngày hơn và cũng để các chú cùng anh em chúng cháu được cùng nhau chúc mừng sinh nhật các chú nên cháu xin phép được chúc mừng chung cho Sinh nhật của cả 2 chú.
Và lại cháu thấy hai chú có nhiều điểm cũng same same nhau nữa, cùng thích bonsai, mê Đỗ Quyên, và hơn hết là cả hai chú đều nhiệt tình sẵn sàng chia sẻ hướng dẫn anh em chúng cháu trong việc chơi bonsai cũng như động viên chúng cháu trong những vui buồn trong cuộc sống.
Cùng với sự kính trọng, yêu mến của chúng cháu dành cho hai chú, mong rằng Diễn Đàn này sẽ mãi là ngôi nhà thứ hai của các chú.
Xin thay mặt anh em:
Kính chúc hai chú mãi luôn dồi dào sức khoẻ, mãi luôn vui tươi, hạnh phúc. Mãi luôn đi cùng chúng cháu trong những đam mê cây cảnh, những vui buồn của cuộc sống.

Chúc mừng các chú:







Nào, anh em ta cùng nhau nâng ly chúc mừng Sinh nhật hai chú:
 

yeuthiennhien89

Thành viên
Trả lời: Chúc mừng sinh nhật chú xuân và chú hưng

cháu xin chúc hai chú luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc
 
Chúc mừng Sinh nhật hai Bác.(Hai cây ĐẠI THỤ của D D) :Luôn XANH CÂY ,TỐT RỂ, BỀN GỐC...Sản sinh những đóa hoa tươi đẹp. ngát hương cho đời ... xứng danh "Cây cao bóng cả" .
 

GioNui

Moderator
Gởi các chú 2 món ở Mỹ không có:







và tráng miệng:



...híc........ ngồi tìm mấy cái hình kia xong, mình nuốt nước miếng ừng ực, đúng là chơi dại.......=))
 

dinhhmcc

Thành viên
Chúc hai chú sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc, nhiều sức khỏe và mong hai chú đóng góp nhiều hơn nữa cho nến bonsai nước nhà.
 

lnvinh

Super Moderator
Chúc mừng Sinh Nhật 2 Anh, chúc 2 anh luôn mạnh khỏe, tươi trẻ để cùng chia sẽ niềm đam mê với anh em trong và ngoài nước.
 
Top