Cây thần kỳ 18/1/2018

bonsaichuthoong

Thành viên Mua Bán
Vườn Kiểng: Chú Thoòng
ĐC:1/22/1A Đường linh đông ,Phường Linh Đông , Q Thủ Đức TPHCM
Chuyên cấp các loại Bon sai sỉ và lẻ nhiều kích cỡ ,giá bình dân, AE Có nhu cầu :Liên hệ trực tiếp qua tin nhắn hoặc số ĐT nha ., Xác nhận thông tin qua điện thoại và chuyển khoản trong 2 ngày.
_Giá chưa bao gồm phí vận chuyển
_ĐT:0902497757 gặp NHÃ
_ĐTt:0906713785 QUANG
CÁM ƠN ACE ĐÃ XEM TIN VÀ ỦNG HỘ
CÂY THẦN KỲ

Sơ qua về đặc điểm thực vật học thì cây thần kỳ là một loài thực vật thân tiểu mộc, sau 10 năm sinh trưởng cây có thể cao 6 m. Khi chín quả có màu đỏ. Sở dĩ cây được gọi là cây thần kỳ, vì quả của nó khi nếm sẽ làm cho các vị khác như chua, đắng hay cay đều bị biến đổi thành vị ngọt. Đặc biệt như vậy là do trong quả có chứa chất miraculin.
Chất Miraculin là hợp chất tạo vị ngọt thiên nhiên. Loại quả này đã được người châu Phi dùng rất nhiều năm như một chất tạo ngọt, các nhà khoa học nhận thấy rằng miraculin không tạo ra calo nên các nhà khoa học kỳ vọng nó sẽ có ứng dụng rộng rãi để điều trị bệnh nhân mắc các bệnh tiểu đường, bệnh béo phì…
Cây thần kỳ ở nước ta hiện nay chủ yếu trồng để làm cảnh, do cây xanh tốt và quả khi chín có màu đỏ mọng rất đẹp.
Thời kỳ cây con trong vòng một năm đầu nhu cầu ánh sáng cuả cây không cao, nên thường đặt nơi có ánh sáng vừa phải. Khi cây được hai năm tuổi có thể đưa ra nơi có ánh sáng đầy đủ để cây mau phát triển hoàn chỉnh bộ khung tán và hấp thụ đủ ánh sáng để cây ra hoa kết quả.
Cây có thể cho hoa lúc cây được hai tuổi và ra quả bói. Khi cây đạt 4 – 5 năm tuổi thì cây mới thành thục cho nhiều quả. Nên tỉa bỏ các cành sát gốc, cành vượt, cành sâu bệnh để tạo điều kiện cho cây ra quả được tốt nhất.
Cây có số lượng: trang trí cho nhà bạn một cây để thưởng thức vào dịp tết đến hoặc bạn bè đến chơi nhé .

MS:91
Thần kỳ 6 năm tuổi đã thuần chậu và ra trái
GIÁ:450K


MS:92
Thần kỳ 6 năm tuổi đã thuần chậu và ra trái
GIÁ:450K


MS:93
Thần kỳ 6 năm tuổi đã thuần chậu và ra trái
GIÁ:450K


MS:94
Thần kỳ 6 năm tuổi đã thuần chậu và ra trái
GIÁ:450K


MS:95
Thần kỳ 6 năm tuổi đã thuần chậu và ra trái
GIÁ:400K
 
Top