Câu Lạc Bộ Cây Quái caycanhvietnam.com (Quái Thụ)

Hoangbach12345

Thành viên tích cực
cho em được tham gia với vì em cũng đang tập chơi cây quái ạ!em xin hỏi mấy cây này có được cho là cây quái kg ạ!?



thân!
 

maritime

Thành viên
cháu rất đam mê cây quái nhưng hiện tại cháu chưa có cây quái thành phẩm nào, vẫn là những quái phôi. Cho chái xin 1 vé tham dự được ko ạ
 

culanluasg

Super Moderator
tất cả ảnh em hiện tại chỉ cần yêu thích ,không có cây có ý tưởng cũng là sự khích lệ với clb
 

culanluasg

Super Moderator
tối nay Cù sẽ tranh thủ lập lại danh sách anh em yêu thích,anh em nào chưa đăng ký hay chưa có ,xin đăng ký lại dùm ,cảm ơn các bạn
 

anhchangphonlan

Thành viên
hì cháu mới tập tành chơi cây nên chưa hiểu biết nhiều cháu muốn gia nhập CLB để học hỏi thêm được không ạ?
HVT: Nguyễn Khắc Huấn
SN: 31/08/1992
ĐC: Mỹ Đức - Hà Nội 2
SĐT: 01666960793
:D
 

maritime

Thành viên
Cho em đăng kí 1 vé
tên nick : maritime
tên thật : Vũ Thế Mạnh
quê quán: Xuân Trường, Nam Định
sdt :0973777036
 

mrkhongbiet

Thành viên tích cực
Hmm, lập ra 1 hội riêng trong 1 hội, nhưng cách hoạt động hình như có vấn đề: vào hội bé bé để làm gì, có học hay chia sẻ j khác so với trước khi vào CLB cây quái ni hay ko?
=> đề xuất với anh Cù là lập 1 thư viện cây quái, các đồng chí thấy cây mình quái sẽ post lên để cùng nhau xem và học hỏi. Nếu muốn chia sẻ thêm về quá trình làm cây hay có đc cây thì viết thêm vài dòng=>như thế hiệu quả hơn ạ.
ĐK:
- Có người post hình lên,
- Có 1 hội đồng thẩm định quyết xem nó có đủ là tiêu chí quái hay mới chỉ là lạ lạ (cụ Cù, bố BìnhLongThanh,... toàn là ng đức cao vọng trọng nè ^^)
- Có 1 nơi lưu trữ hình thiệt lâu mà không tự xóa hình
Tình hình là nhiều hình từ 2011 các anh post ở những page đầu e ko xem đc, nên nếu đc, e xin xung phong cái chân copy lại hình của các anh, chèn thêm tên tuổi vào góc hình, resize, post lên tài khoản riêng trên picasa-google để lưu trữ cho lâu (tất cả hình e lưu từ 7 năm trước giờ nó vẫn còn, chưa mất cái nào ạ)
 

MrThinh

Thành viên
Thấy CLB cây Quái của a lập ra cũng hay nhưng e muốn hỏi : nếu e k có cây nhung vì đi nhiều thấy có những cây rất lạ được người dân họ trồng chỉ để làm cảnh và họ cũng k phải nghệ nhân nhưng rất lạ và Quái thì e chỉ chụp hình lại và chia sẽ lên CLB thì e có thể được xem là thành viên CLB k nếu được e tham gia với
 

minhkhoi2005

Thành viên mới
Cho mình xin tham gia CLB cây quái nhe anh.
Nick :minhkhoi2005
Tên thật :phan Minh Luân
Địa chỉ:139/10A Phan Đăng lưu ,F2 , Quận phú nhuận,TpHCM
ĐT: 0984.00.0982
 

daiphuocloi

Thành viên tích cực
em thấy rất nhiều thành viên đã đăng ký tham gia clb cây quái mà chưa thấy hoạt động gì? phải chăng đăng ký cho vui?:D
 

tranhuybinh

Thành viên tích cực
cách đây 20 năm cuong heo có bán cho đại gia hà thành cay sung. Cường heo đòi 60 triệu đồng nhưng đại gia chỉ trả 50 triêu.vợ đại gia "máu me" và mê cây hơn nên đã trả thêm 10tr để đc sở hữu cây nhưng giấu chồng.vài hôm sau cuong lợn đến nhà để xin chuộc lại cây với giá 50tr,ko ngờ vợ đại gia xuat hiện hỏi cường còn 10tr nữa đâu???cường lợn im lặng và lủi thủi ra về mà ko biết nhục là gì.giảng viên này thì dậy con còn chưa xong huống chi dậy người, xin cho cháu một lần được gọi trang trọng "chú cường ơi", con người ai làm thế,làm người nỡ nào làm thế,giảng viên một trường nổi tiếng thế này thì dậy sinh viên thế nào đây!!!
ông này cay cú chuyện gì lải nhải lắm chỗ thế.
 
Top