Anh Hùng tiếu ngạo ca

thienthao

Thành viên mới
Dáng thế biểu tượng cho người anh hùng chọc trời khuấy nước, kiên cường, bất khuất.

Cây Gỗ lũa Ngọc am nầy cũng là hàng hiếm độc lạ trong bộ sưu tập Ngọc am của các thành viên CLB VHTT. Đường thân chạy tuy có nét mềm mại uyển chuyển nhưng vân xoắn cháy lửa.



Chủ treo thêm lồng chim cảnh, người Anh hùng dù cuộc đời trải qua phong ba bão táp, lúc nào tâm hồn cũng bình thản vui vẻ cất cao tiếng hát như cánh chim tự do đại ngàn



Thân tặng ae nhạc sỹ Tây Nguyên- Đoàn văn hóa nghệ thuật ĐăkLak đã ghé thăm CLB. Cất vang tiếng hát không ngại ngần

Chúng tôi sẽ lần lượt đăng tải các bài hát của nhạc sỹ Yfone và các ca sỹ Yrarac, Yroen đã đến và giao lưu riêng với các thành viên CLB: hãy về với em, giọt mưa trắng….. Nhìn các Anh ai cũng cao lớn sừng sững như những dũng sỹ trong Sử thi Damsan.

Anh Hùng đứng với Bonsai xanh mướt thật là đáng yêu




Rất mong nhận được sự giao lưu của các ae Tây nguyên đang giao lưu trong diễn đàn này.

Hoàng Phương
 
"Chủ treo thêm lồng chim cảnh, người Anh hùng dù cuộc đời trải qua phong ba bão táp, lúc nào tâm hồn cũng bình thản vui vẻ cất cao tiếng hát như cánh chim tự do đại ngàn"
-Cái "hình tượng "một con chim trong lồng mà Anh "bình" là "...lúc nào cũng bình thản vui vẻ cất cao tiếng hát như cánh chim tự do đại ngàn" ...Tôi e là "chưa chuẩn" hai cái này nó "đối nghịch" nhau hoàn toàn ;Có thể "...chú chim đang nhớ lại những tháng ngày bay cao , bay xa cùng tiếng hót giữa đại ngàn...":-B
Cám ơn Anh đã chia sẻ.
 

vitnuong

Thành viên tích cực
em thấy ví như người anh hùng mà treo lồng chim lên đầu thì cũng chả hiểu thế nào mà bình loạn nữa
 
Top