đá trân châu (perlite) - tạo môi trường tốt nhất cho cây trồng

trancongtao89

Thành viên mới
Em xin nêu vài đặc điểm về sản phẩm để mọi người tiên tham khảo:

-Thứ nhất, đá Trân Châu hay còn gọi là nham Trân Châu là một loại dung nham núi lửa và có cấu trúc thể hang nên có khả năng ngậm nước và phân, giữ độ ẩm cho đất, điều hòa nhiệt độ cho đất giúp đất luôn tươi xốp và đặc biệt vì thể hang nên luôn thông thoáng cho đất, giúp bộ rễ phát triển tốt nhất.

-Thứ hai, tỷ trọng đá Trân châu 32-105kg/m3 nhẹ hơn khoảng 17 lần so với các loại sỏi và cát thông thường nên rất thuận lợi trong vận chuyển và di chuyển trong các tòa nhà, khách sạn…hạn chế sụt giảm về thể tích.

-Thứ 3, khả năng chống ăn mòn và chịu lực cao cộng với ph trung tính và không có amiăng nên không gây độc hại cho cây.

- Cuối cùng, sản phẩm loại bỏ khả năng mọc cỏ dại nên rất hạn chế về khâu làm cỏ cho cây và để trang trí bề mặt châu hoa rất đẹp.

sản phẩm đang được bán trên đường Cộng Hòa và công viên Lê Thị Riêng. các bác có nhu cầu thì đến đó nha. e đã trồng và kết quả rất tốt.
 

trancongtao89

Thành viên mới
Trả lời: đá trân châu (perlite) - tạo môi trường tốt nhất cho cây trồng

mình mua 60k/kg bên Lê Thị Riêng đó bác. vì nó nhẹ như xốp nên 1kg rất nhiều bác ah.
 

GIA KHỔNG HUỲNH

Thành viên tích cực
Trả lời: đá trân châu (perlite) - tạo môi trường tốt nhất cho cây trồng

đá này xốp hả ta , đá sao trồng cây được nhỉ , anh có thể cho em hình tham khảo ko
 

vincentvo1975

Thành viên tích cực
nếu đúng là loại perlite thì theo như Vinh biết thì loại này dùng rất tốt cho cây trồng ở Mỹ hầu như tất cả các nhà vườn chuyên trồng cây giống họ điều dùng lại đá này nhưng phải pha chộn với một vài loại phân khác như là võ cây tùng ( pine bark ) hay là (peat moss) gu gồ dịch là than bùn rêu chứ không thể dùng loại đá này không mà không pha chộn thì không thể được và tỉ lệ pha chộn thì tuỳ từng loại cây

ví dụ như Vinh đang phan chộn cho cây japanese maple là cây thích nhật bản thì tỉ lệ pha là 60% võ cây tùng 30% than bùn rêu và 10% perlite tỉ lệ này là cuả nhà vườn ươm giống chuyên nghiệp chuyên cung cấp cây maple
đây là hình cuả sảng phẩm anh em tham khảo

Vinh nghỉ không nên pha trên 30% perlite vì thực chất loại đá này không có chưá chất dinh dưỡng cho cây mà chỉ giúp tạo độ ẩm và thoát nướt tốt củng như giúp cây có sự thoán khi tốt hơn thôi.
nếu anh em naò muốn dùng thì nên tìm hiểu kỷ trước khi mua nhen
 

trancongtao89

Thành viên mới
Trả lời: đá trân châu (perlite) - tạo môi trường tốt nhất cho cây trồng

Bác vinh nói cũng đúng, chúng ta chỉ nên dùng loại đá này khoảng 30% thôi chủ yêys là để điều hòa nhiệt độ cha đất và giúp đât tăng khả năng thông thoang và giữ phân giữ nước hơn. nó còn đóng vai trò như những túi khí trong đất để cung cấp oxy cho sự hô hấp ở rễ cho cây.
chúc ace zui zẻ!
 

thienphu

Thành viên Mua Bán
Trả lời: đá trân châu (perlite) - tạo môi trường tốt nhất cho cây trồng

cám ơn bác đã chia sẽ cùng ace .
 

k13design

Thành viên
Vậy với những chậu mình đang trồng ... thì trộn vào bằng cách nào nhỉ , tưới nhiều lần , đất pó cứng cả chậu , hix hix...3:-O
 

Sorcie

Thành viên mới
Cho em hỏi ở đường Lê Thị Riêng là chỗ mấy tiệm cây cảnh phải ko ạ? Anh có nhớ được tên cửa hàng đó ko ạ?
 

NhanAnhTuan

Thành viên mới
Trả lời: đá trân châu (perlite) - tạo môi trường tốt nhất cho cây trồng

Loại đá này mấy A/E trồng cây bắt mồi sử dụng nhiều nhất nè!
A/E nào muốn mua thì liên hệ số ĐT 0907 33 99 02
giá 65k/kg, số lượng lớn sẽ có giá tốt hơn nữa.
 

Cóntruction_PR

Thành viên tích cực
Re: Trả lời: đá trân châu (perlite) - tạo môi trường tốt nhất cho cây trồng

Loại đá này mấy A/E trồng cây bắt mồi sử dụng nhiều nhất nè!
A/E nào muốn mua thì liên hệ số ĐT 0907 33 99 02
giá 65k/kg, số lượng lớn sẽ có giá tốt hơn nữa.
anh này có link bán đá trân châu bên 5giay nà
 

cachnhietminhquan

Thành viên mới
Bán đá trân châu (perlite) giá rẻ bất ngờ

Đá trân châu ceramic là gì :

Đá trân châu không phải là tên một thương hiệu mà là một thuật ngữ chung cho một loại đá silic tự nhiên. Đá trân châu ceramic Perlite Ore được hình thành trong núi lửa khi đạt được nhiệt độ thích hợp. Nó nở ra gấp 4 đến 20 lần khối lượng ban đầu của nó. Sự tăng kích thước này là do đá trân châu ceramic perlite thô hấp thụ hơi nước. Khi nhiệt độ tăng lên đột ngột đến 1600 độ F ( 871 độ C ), đá thô nở ra một cách tự nhiên tương tự như bắp rang, kết hợp với hơi nước tạo ra vô số lỗ khí nhỏ, tạo ra các tính chất vật lý đặc biệt khác của đá trân châu ceramic perlite ore. Đã được báo xây dựng và bộ xây dựng chứng nhận.



Đặc điểm nhận biết : có màu trắng ( các loại đá thô khác thường có màu xám hay màu đen ), màu đá trân châu ceramic perlite ore có màu trắng xám hoặc màu trắng tuyết.

Xem thêm : Bông sợi gốm ceramic

đá trân châu ceramic perlitr ore


Ứng dụng của đá trân châu Perlite ..

Trong ngành công nghiệp xây dựng, có rất nhiều công dụng cho đá trân châu. Ứng dụng có thể được chia thành ba loại chính: các ứng dụng cho xây dựng, ứng dụng nghệ thuật và các ứng dụng công nghiệp.


đá trân châu ceramic


Ứng dụng xây dựng

Do đặc điểm nổi bật của đá trân châu là cách điện và trọng lượng nhẹ, nó được sử dụng rộng rãi như một dạng lỏng trong xây dựng. Trong xây dựng đá trân châu ceramic lỏng cách nhiệt được đổ vào các khoang của khối bê tông, lấp đầy các chỗ trống và đường nứt. Ngoài việc cung cấp vật liệu cách nhiệt, đá trân châu làm tăng khả năng chịu lửa, làm giảm tiếng ồn truyền qua tường và chống thối, sâu bọ. Đá trân châu ceramic perlite chống mối mọt cũng lý tưởng cho cách nhiệt ở nhiệt độ thấp và các tàu đông lạnh. Khi đá trân châu được sử dụng như là một vật liệu tổng hợp trong bê tông, có trọng lượng nhẹ, chống cháy, bê tông cách nhiệt, lý tưởng cho sàn mái nhà và các ứng dụng khác. Đá trân châu cũng có thể được sử dụng như là một tổng hợp trong xi măng và thạch cao phủ bên ngoài chống cháy cho dầm và cột. Các ứng dụng xây dựng khác bao gồm cách nhiệt dưới sàn, lót ống khói, sơn texturing, tấm thạch cao, gạch lát trần và tấm cách nhiệt lát mái.

Đá trân châu ceramic có lợi thế và ứng dụng khác nhau tùy vào công trình cụ thể.

Giá bán : 25,000/kg - Nếu mua nhiều giá sẽ uu đãi hơn.


Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm và kỹ thuật lắp đặt tốt nhất : 0936.030.079 – 0906.361.039
$-)$-)$-)$-)$-)$-)
 
Top