Đấu giá ủng hộ 100% cho offine khu vực Bắc Miền Trung.

Status
Not open for further replies.

laothinh

Moderator
Cảm ơn anhcuteo đã nâng giá lên 3750k, Gần đến giờ kết thúc mới xuất hiện cao thủ, nào mời : Iris_th và longga lên tiếp nào.
1...2.....3.............lên
 

ledinh1081

Thành viên tích cực
Các cao thủ bây giờ mới xuất chiêu, xin tặng cho bạn nào thắng cuộc 1 cây Duối- mini trồng chậu đã khá lâu, cây trực lắc, chi cành đúng bài, tàn để hơi tự nhiên, đang đông lá hơi yếu nhưng sang xuân lộc biếc, quả ra nhìn cũng tình...

 

laothinh

Moderator
Cảm ơn bạn ledinh đã góp thêm món quà thứ 3, thật là hấp dẫn: 2 cái đĩa, 2 bình vôi, 1 cây duối, đó là tất cả tặng phẩm của anh em ủng hộ người trúng đấu giá tối nay. Mời anh em tiếp tục nào.
 

laothinh

Moderator
Chỉ còn gần 3 giờ nữa cuộc vận động đấu giá ủng hộ này sẽ kết thúc, vậy mong anh em hãy quan tâm ngay từ lúc này.

LÊN NÀO !
 

laothinh

Moderator
Đa nói rồi mà, cao thủ võ lâm núp sau cánh gà chừ mới lộ diện. Đây mới là chủ nhân đích thực của chiếc bình cổ + một đống quà kèm theo. Chúc mừng trước!
Đố anh Hùng ai sẽ trúng.
==================================
40 phút nữa kết thúc nha các anh em.
 

Trần Hùng

Thành viên tích cực
Đang xem: 3(3 thành viên và 0 khách)
bactam, ‎leanh.dlqb, ‎laothinh

Sàn đấu hiện tại đang rất sôi nổi và náo nhiệt. Ngoài chủ tọa laothinh ra, đếm nhanh cũng được những ........... 2 vị! Híc! :)) :)) :))
 

Trần Hùng

Thành viên tích cực
Thay mặt chủ tọa laothinh, xin trân trọng công bố:.................baohuong-future đã có mặt tại sàn đấu! :)
 

laothinh

Moderator
Kính thưa các anh chị em, như vậy là cuộc đấu giá ủng hộ ofline khu vực Bắc Miền Trung đến đây kết thúc ( 9 giờ 30’, ngày 26/11/2011). Người cuối cùng giành chiến thắng cuộc đấu giá này là bạn anhcuteo với giá là: 3.750.000 vnd , chúng tôi xin thay mặt anh em khu vực BMT cảm ơn bạn anhcuteo đã nhiệt tình tham gia ủng hộ vì tinh thần chung của anh em trên diễn đàn. Cũng xin cảm ơn các bạn hoangdung, ledinh, longga,Iris_th…đã tham gia cuộc đấu giá này.

Tuy biết rằng mọi vật không thể so sánh bằng tiền bạc nhưng đôi lúc cũng không thể thiếu tiền bạc chẳng hạn như lúc này đây đối với cuộc ofline của anh em chúng tôi, vì vậy mọi sự ủng hộ trong cuộc đấu giá này là một tinh thần đáng trân trọng và nghĩa hiệp. Xin nhắc lại các hiện vật được cộng theo làm quà tặng cho đợt đấu giá này bao gồm : 2 cái đĩa của anh Toàn ( baohuong-future ), 2 bình vôi của laothinh, 1 cây duối mini của bạn ledinh ủng hộ.

Lần nữa xin chúc mừng bạn anhcuteo đã thành công trong cuộc đấu gía này, xin cảm ơn.


Tiền đấu giá xin anhcuteo ( anh Giang) gởi về theo địa chỉ của thủ quỷ hội Bắc Miền Trung: tài khoản của chị chantroihong:

Nguyễn thị Phương Thảo. số tài khoản 0161000482721 _ngân hàng vietcombank Huế
 
Status
Not open for further replies.
Top