Chơi cổ thời hiện đại (p2).

centimet

Quản lý mới
Trong cây sẳn có lửa. Trong bản thân của cây đã sẳn có lữa ,cây chưa cháy là vì chưa có đủ duyên. Khi đã hợp duyên thì cây sẽ cháy "triết lý trong Thiền Tông"

Trong mỗi con người đều có tánh thấy , tánh nghe và tánh biết , nếu bạn chưa trở thành chuyên gia đồ cổ là do chưa đủ duyên.
.Đây là dụng cụ khám phá đồ cổ hiện đại mà ai cũng có thể mua dc để tự kiểm tra, bạn có thể chụp hình và gởi đến Cent em ( fb phuocws taans ) , Cent em sẻ tư vấn miễn phí. Và minh chứng cho giá trị thật của món đồ cổ bằng phương pháp khoa học.

.... khi đưa mắt vào ngắm , chi tiết sẻ dc phóng đại lên 60 lần.

Và Cent em khẳng định các chuyên gia giám định đồ cổ quốc tế cho các buổi đấu giá đều sử dụng phương pháp này.


Nếu bạn thử bỏ ra 80k-120 và thử kiểm tra đồ mình hiện có...thì lúc đó bài viết này của tôi chia sẻ là Duyên .

Vì đổ cổ hiện này còn rất nhiều..1000 năm đô hộ của bọn TQ họ đã để lại một khối lượng vô cùng lớn , đồng thời nguồn đồ cổ từ Thánh địa phật giáo là Tây Tạng đem về VN khá nhiều .



....Cent em hi vọng sẻ gieo duyên lành để cây sẻ cháy.

cung kính
Centimet
 

centimet

Quản lý mới
Giám định hộ mình món này từ đời nào Cent ơi. Củm ơn trước nhé.
chơi khó em út quá nha...cái quạt thì có từ thời con người phát minh ra điện , còn cái quẹt thì từ thời con người phát hiện và sử dụng lữa ạ.:">:">:">
 

centimet

Quản lý mới
Nước ngoài , nơi mà xã hội và khoa học phát triển thì người chơi đồ cổ giao lưu xuyên quốc gia, chấp nhận phản biện và tôn trọng ý kiến đối phương. Không áp đặt hay lấy số năm kinh nghiệm đã qua để chụp mủ biến trắng thành đen. Nói cổ thành mới , nói mới thành cổ.

Nước ngoài họ dùng hình ảnh này như một ngôn ngữ khoa học...luôn luôn là sự thật! Để minh chứng món đồ chuẩn cổ của họ ...hoặc để người xem tự đánh giá món đồ đó một cách công bằng , khách quan và có tính thuyết phục đại chúng.

Chứ ko như mấy ông dối gạt người ta bằng cách cầm lên cảm thấy nặng tay hay nhẹ tay...cầm kiểu đó thì nước ngoài họ cân tỷ trọng mới chính xác. Chứ cảm quan của một con người thì cũng có khi chưa đúng.

Rồi có một số bạn Nhìn vài cái hình ảnh ko đủ thông tin mà nói là chơi đồ Dỏm hay đồ Xịn...đã bị gạt , đã vô mánh....Em cũng vậy thôi , nghĩ lại cũng 8 năm qua như người mù , nhưng 2 năm gần đây thì bỏ hẳn và rất tự tin đem đồ về.

Đồ cổ không khó lắm đâu , khoa học hiện đại đã vén màn cổ vật .


hình ảnh dc tải từ intenet.
Bộ tài liệu này dùng để chứng minh dòng đồ triều đại Nguyên. Triều đại này chỉ kéo dài chưa tới 100 năm. Nên các nhà khoa học cổ vật quốc tế đã đến cáchbảo tàng quốc gia để thu thập hình ảnh này.

Nếu sử dụng kính phóng đại như hình bên trên mà Cent em đã chia sẻ , là đồ thật thì sẻ có những hình ảnh tương tự. Con người ko có khả năng làm giả dc điều này. Chỉ có thời gian và thiên nhiên tạo ra sự kì diệu mang tên : Lão Hóa.






Centimet
 
Top