Phi Nhung đón Noel ở quê hương Gia Lai

thoaphumobile

Quản lý mới
Phi Nhung đón Noel ở quê hương Gia Lai

Đêm nhạc "Một thoáng quê hương" tối 24/12 ở TP. Pleiku là lần hiếm hoi nữ ca sĩ hải ngoại được hát trên mảnh đất mình đã chôn rau cắt rốn.
Phi Nhung đón Noel ở quê hương Gia Lai


Phi Nhung từng tâm sự sau nhiều năm xa quê hương và sinh sống, lập nghiệp ở nước ngoài, chị luôn đau đáu tình cảm và mong muốn được về nước biểu diễn. Hiện tại, nữ ca sĩ gần như "đóng đô" ở Việt Nam để tham gia các hoạt động nghệ thuật và thực hiện các dự án từ thiện của mình.


Thành danh trong làng giải trí hải ngoại nhưng trước khi về Việt Nam định cư, Phi Nhung vẫn thường xuyên có mặt trên các sân khấu ca nhạc trong nước. Cô cũng đã không ít lần về quê nhà Gia Lai biểu diễn phục vụ bà con. Tuy nhiên, rất hiếm khi chị có mặt ở TP. Pleiku trong những dịp đặc biệt như Giáng sinh hay năm mới…


Trong lần trở lại cùng đêm nhạc Một thoáng quê hương cùng dàn nghệ sĩ gồm Thái Châu, Siu Black, Trấn Thành, Uyên Trang, Minh Luân… Phi Nhung dành nhiều thời gian để chuẩn bị, nhằm đem tới cho khán giả những tiết mục hay và ấn tượng nhất.
Phi Nhung đón Noel ở quê hương Gia Lai
Giọng ca hải ngoại có mặt tại quán cafe Sweet Home của Uyên Trang để luyện tập cùng hai người bạn diễn từ rất sớm. Trong chương trình này, các nghệ sĩ không lần lượt xếp hàng ra hát mà có những sự kết hợp khá độc đáo, thú vị với nhau.
Phi Nhung đón Noel ở quê hương Gia Lai
Minh Luân vừa ra album nhạc đầu tay và cũng đã tổ chức một minishow khá thành công. Chính bởi vậy, anh rất tự tin khi đứng cùng sân khấu với hàng loạt ca sĩ tên tuổi.
Phi Nhung đón Noel ở quê hương Gia Lai
Uyên Trang là một trong những người bạn khá thân với cả Phi Nhung và Minh Luân. Cô thường xuyên hỗ trợ nữ ca sĩ đàn chị khi Phi Nhung về Việt Nam biểu diễn.
Theo Trí thức
 

TVcoire

Thành viên tích cực


Phi Nhung mập ra nhưng nụ cười đã xuất hiện << >> của thời gian. Phi Nhung hát bài "Chiều lên bản thượng" K'lai sẽ múa minh họa thì!!!!:-?
 
Top