Nhập Môn

HUNG USD

Thành viên tích cực
Mới ngày đầu bước vào chơi chim, thú chơi này còn quá mới mẻ với mình. Mình có tham khảo ý kiến của anh chơi chim lâu năm thì được khuyên: mới chơi nên chơi con nào biết hót rồi, 3 ngày tắm 1 lần .Hết! Mình chỉ biết vậy thôi.
Để rút ngắn thời gian tìm hiểu về cách nuôi chim và nên chơi loại nào? Mong các AE chơi lâu chia sẽ chút ít kinh nghiệm. Cám ơn.
 

anhviet1022703

Thành viên Mua Bán
Em nghĩ chim thì cũng như cây vậy. Có người thích mai, có người thích sanh, có người lại thích...Vì vậy em nghĩ anh cứ trãi nghiệm để tìm ra sở thích của mình... Em thấy có nhiều người nuôi theo phong trào rồi cuối cùng cũng cho lồng, tặng chim. Vì họ chợt nhận ra rằng đó không phải là điều họ thích. Chúc anh luôn vui khỏe!
 

centimet

Quản lý mới
Bác HÙng đang chơi chim gì vậy , vì mỗi giống chim có cách chơi , chăm sóc và huấn luyện khác nhau

thân
Xaxoiw
 

satruky

Thành viên tích cực
Tôi cũng rất thích chơi chim , nhưng bà xã hong cho...............buồn...
Vậy bạn nuôi bồ câu đi, nấu cháo bồ câu, rô ti cho bà xã thưởng thức là bx thích liền. Sau đó anh cấy thêm mấy con chim khác nuôi chơi là được rồi. (nhưng nuôi bồ câu thả thì phiền hàng xóm lắm)
 

dovanlo

Thành viên Danh Dự
Tôi cũng rất thích chơi chim , nhưng bà xã hong cho...............buồn...
minhthu nên tìm mua 1 con cu gáy khách, nuôi đơn giản chỉ cần lúa, nước. Lựa lúc bà xã đi ngang ghẹo cho nó bo, tập riết nó thấy bà xã đi ngang là nó bo, bảo đảm cô ấy sẽ thích cho mà coi. Sao đó dần dần mua thêm các loại chim khác. Kinh nghiệm của tui đó nhen.
Còn nếu bạn thích chơi chim không biết hót chỉ biết ca thôi thì tôi chịu thua
 
Top