Khu vực cấm trẻ em dưới 18!!!

Đút vào...bao

Hai vợ chồng đang to nhỏ với nhau.

Vợ: Anh đút vào đi

Chồng: Từ đã em cứ nằm yên đấy.

Vợ: Anh phải đút vào bao.

Chồng: Thôi, anh khoái đi kiểu này

Vợ: Không được lần này mình phải làm an toàn.

Chồng: Em nói khe khẽ thôi mẹ biết bây giờ

Vơ: Gớm đây là con gà thứ 12 mình đem cho bà ngoại rồi, mẹ có biết đâu với lại mình đút nó vào bao thì tuyệt đối an toàn
 

hiengo80

Thành viên tích cực
..................

‎- Có chuyện gì mà em cười vui thế?
- Em nhớ lời mẹ em nói hồi xưa...
- Bà nói gì vậy, em?
-Mẹ em thường bảo: "Xấu gái lại vô duyên như mày thì có chó nó lấy!"
 

pitieel

Thành viên Mua Bán
tu viện làng vốn vắng vẻ, tĩnh mịch bỗng sáng nay rộn ràng tiếng cười đùa. Thì ra là 2 sơ đang tập đi xe đạp. 2 cô nàng tranh nhau 1 chiếc xe đạp cũ. Cô nào leo lên đạp cũng thở dốc, thỉnh thoảng lại hét lên những tiếng khó hiểu . Mẹ bề trên nhìn thấy lừ lừ tiến lại quát

- trật tự, còn la hét nữa ta vào lấy cái yên lắp vào bây giờ8-}
 

dungvan

Moderator
Vợ Chồng Xuất Bản
Hai vợ chồng làm cùng ngành xuất bản sách. Ðêm tân hôn của họ thật thơ mộng...

Anh chồng ôm vợ âu yếm rồi đọc thơ:
Sách mới cho nên phải đắt tiền
Chị vợ nghe chồng đọc liền ứng khẩu đọc tiếp luôn:
Hôm nay xuất bản lần đầu tiên
Anh chồng ghì chặt vợ vào lòng mình đọc luôn câu thứ ba:
Anh còn tái bản nhiều lần nữa
Chị vợ sung sướng đọc câu thơ trong tiếng thở:
Em để cho anh giữ bản quyền.
 

pitieel

Thành viên Mua Bán
Một hôm, cô Chua cãi nhau với hàng xóm là cô Ngoa. Chửi nhau một hồi lâu, hai cô bèn tụt quần chổng mông vào nhau. Chồng Chua thương vợ:
Thôi em mệt rồi vào nghỉ đi để anh ''''chửi'''' thay cho, nói xong tụt quần chổng mông vào Ngoa....
Lát sau Ngoa ngoái lại nhìn, không nhịn được cười:
Chết cha mày chưa ..chửi cho lắm vào..Thòi cả ruột ra ngoài......:-j
 

hiengo80

Thành viên tích cực
Một cô gái và một thiếu niên cùng bước xuống một chuyến đò.
Khi BÀ LÃO chèo đò chèo ra giữa sông, gã thiếu niên xích lại gần cô gái và hỏi:- Em có muốn hôn anh không? Cô gái hét vào mặt gã thiếu niên:- Đồ nhóc con .

Khi cô gái bước lên bờ, BÀ LÃO chèo đò nói với gã thiếu niên: - Tối nay, cô ấy vào miếu làng khấn vái.
Cô ấy rất tin vị thần này. Con hãy núp sau lưng tượng thần.
Khi cô ấy khấn vái thì con nhảy ra và xưng là thần,lúc đó con muốn gì cô ấy cũng chiều. Gã thiếu niên làm y lời của BÀ LÃO chèo đò.Trong bóng đêm cô gái đang quy khấn, thì gã thiếu niên từ sau tượng thần nhảy ra hét sang sảng:

- Ta là thần ở miếu này. Cô gái hồn vía thất thần:
- Con lạy thần! Con lạy thần!
Vị thần nói:- Ta muốn lấy nhà ngươi .

Cô gái im bặt một lúc rồi nói:
- Con là con gái còn trinh, lấy thần bây giờ sau này làm sao con lấy chồng .

Thần suy nghĩ một thoáng:
- Không lấy ta, thì cho ta ôm hôn cũng được.

Cô gái trả lời:
- Được...Được...
Sau khi ôm hôn xong, vị thần liền cười to:
- Ha!Ha!Ha! Ta không phải là thần, ta là thèng nhóc con. Ha!Ha!Ha!

Lập tức, cô gái bỗng cười phá lên:
-Ha!Ha!Ha! Ta không phải là cô gái, ta là BÀ LÃO chèo đò. Ha!Ha!Ha!
 

hiengo80

Thành viên tích cực
1. Chàng yêu nàng từ thuở nàng mười lăm mười sáu tuổi. Cả hai lén lút đi lại, quan hệ, quậy gia đình, trốn nhà đi, dọa chết nếu không được chấp nhận. Nếu quan hệ ấy kéo dài một năm, được gọi là phạm pháp, dụ dỗ trẻ vị thành niên, có nguy cơ ra tòa thụ án. Nếu mối tình ấy kéo dài ba năm, được gọi là yêu trộm, tình yêu oan trái. Nếu mối tình kéo dài sáu bảy năm, sẽ được gọi là tình yêu đích thực, vượt núi trèo đèo qua bao khó khăn để yêu nhau. Kết luận: Bạn làm gì chả quan trọng, quan trọng là bạn làm được trong… bao lâu!

2. Một nàng cave, nếu ngủ với thợ thuyền hoặc lao động ngoại tỉnh, thì bị gọi là đối tượng xã hội. Nếu ngủ với đại gia lừng lẫy, thì được gọi là chân dài. Nếu ngủ với một ngôi sao sân cỏ hoặc màn bạc, sẽ được đàng hoàng lên báo kể chuyện “nghề nghiệp” và trưng ảnh hở da thịt giữa công chúng, không ai có ý định bắt nàng. Kết luận: Bạn làm gì chả quan trọng, quan trọng là bạn làm điều đó với ai!

3. Phòng tắm công cộng bỗng dưng bị chập điện gây hỏa hoạn lớn, vô số chị em chạy túa ra đường mà không kịp mặc gì. Những nàng thông minh là người không lấy tay che thân thể, mà lấy tay che… mặt. Kết luận: Hãy quan tâm tới mấu chốt của mọi vấn đề.

4. Một nàng gái ế chạy tới đồn cảnh sát tố cáo: “Tôi đã cẩn thận để tiền trong áo lót, thế mà thằng cha đẹp trai đứng cạnh tôi ở trên xe bus đông đúc đã móc lấy mất tiền của tôi!”. Cảnh sát ngạc nhiên: “Tại sao nó có thể móc tiền được ở một vị trí “nhạy cảm” như thế, mà cô không phát hiện ra?”

Cô nàng gái ế thút thít: “Ai ngờ được là nó chỉ muốn moi tiền?”

Kết luận: Một nhà kinh doanh tài ba là người moi được tiền của khách hàng trong lúc đang khiến khách hàng sung sướng ngất ngây.

5. Nhân viên vệ sinh của công ty rất buồn phiền vì các quý ông thường lơ đãng khi vào nhà vệ sinh. Để giải quyết những vũng nước vàng khè dưới nền toilette, công ty dán lên tường, phía trên bệ xí nam một tờ giấy: “Không tiểu tới bô chứng tỏ bạn bị ngắn, tiểu ra ngoài bô chứng tỏ bạn bị… ủ rũ!”. Ngay từ ngày hôm sau, toilette nam sạch bóng và không còn quý ông nào lơ đãng nữa. Kết luận: Hãy chứng minh cho khách hàng thấy vấn đề một cách cụ thể, ấn tượng.

6. Bố mẹ nàng mở cuộc thi tuyển con rể. Chàng A nói, tài khoản có một triệu đô. Chàng B khoe, có biệt thự hai triệu đô. Bố mẹ nàng có vẻ ưng lắm. Chàng C nói, cháu chả có gì cả, thưa các bác. Cháu chỉ có mỗi một đứa con, hiện đang nằm trong bụng của con gái các bác! Kết luận: Muốn cạnh tranh với đối thủ, cần có tay trong!
 

hiengo80

Thành viên tích cực
Hối không kịp


Một anh chồng mệt mỏi vì phải làm việc quần quật trong khi cô vợ được ở nhà sung sướng. Anh cũng muốn sướng như thế, liền xin với Chúa.

"Chúa ơi, con khổ quá! Con phải làm việc cật lực 8 tiếng mỗi ngày trong khi vợ con thảnh thơi cả ngày. Con xin Người hãy đổi vị trí của chúng con để cô ta thấy con phải vất vả thế nào".

Chúa thương tình, cho anh chồng đau khổ biến thành phụ nữ.

Sáng hôm sau, anh chàng tỉnh dậy, nấu bữa sáng, đánh thức con cái, chuẩn bị quần áo cho chúng đi học, cho chúng ăn cơm, gói đồ ăn trưa, đưa chúng tới trường, trở về nhà ... lấy quần áo bẩn tới cửa hàng giặt là và đi tới ngân hàng để rút tiền trả hóa đơn điện và điện thoại.

Anh tới công ty điện và điện thoại nộp tiền, tới cửa hàng mua hoa quả, trở về nhà và bỏ đống hoa quả trong tủ lạnh. Anh dọn dẹp chỗ vệ sinh cho mèo, tắm cho chó. Lúc này đã là 1h chiều, vì thế anh vội vàng dọn giường, giặt quần áo, hút bụi và lau sàn nhà bếp.

Anh vội vã tới trường đón lũ trẻ và mắng chúng trong khi vẫn phải tỏ ra nhẹ nhàng. Anh đưa bánh và sữa rồi bảo chúng học bài, sau đó, chuẩn bị bàn là và xem vô tuyến một chút trong khi đang là quần áo. Chẳng mấy mà tới 4h30 chiều, anh vội đi gọt khoai tây, và rửa rau chuẩn bị cho kịp bữa tối.

Sau bữa tối, anh lau nhà bếp, chạy máy rửa bát. Lúc 9h tối, anh mệt mỏi và leo lên giường. Tuy nhiên, "chồng" lại đòi hỏi, vì thế anh làm qua quýt, không lời than vãn, trong lòng chỉ mong tới sáng.

Sáng hôm sau, anh quỳ cạnh giường và nói: "Chúa ơi, con khổ quá! Con biết lỗi rồi, xin Chúa cho con trở lại làm đàn ông".

Chúa nói: "Con của ta, ta tin rằng con đã học được nhiều điều và ta rất vui khi đặt mọi thứ trở lại như cũ sau 9 tháng nữa, bởi vì con vừa mới dính bầu tối qua".
 

hiengo80

Thành viên tích cực
Một phụ nữ đang nằm trên giường với người tình thì cô ta nghe ngừơi chồng mở cửa trước.
“Nhanh lên!” cô ta nói. “Đứng trong góc nhà.” Cô ta nhanh chóng xoa dầu trẻ em lên khắp người anh ta và sau đó rắc bột talc lên người anh ta. “Đừng cử động cho đến khi nào em bảo anh,” cô ta thì thầm. “Hãy tưởng tượng anh là một bức tượng.”
“Đây là cái gì vậy em yên?” người chồng hỏi khi bước vào phòng.
“Ồ, đó chỉ là một bức tượng,” cô ta trả lời một cách thờ ơ. “Gia đình Smiths mua một cái đặt trong phòng ngủ của họ. Em rất thích, em cũng mua một cái cho nhà ta.”
Không ai nói gì về bức tượng nữa, thậm chí cả khuya hôm đó lúc họ đi ngủ. Vào khoảng hai giờ sáng, người chồng thức dậy, đi vào nhà bếp và quay lại một lúc sau với một cái bánh sandwich và một ly sữa. “Đây,” anh ta nói với “bức tượng” , “ăn cái gì đi chứ. Tôi đứng như một thằng ngốc ở nhà Smith trong 2 ngày và không ai đưa cho tôi ngay đến cả một ly nước.
 

hiengo80

Thành viên tích cực
Có ông Mỹ kia lấy vợ Việt, ông biết ăn cả lòng heo và khen mắm tôm là ngon, ông ta lại chịu khó học nói tiếng Việt để cho vợ vui lòng.

Bữa kia hai vợ chồng ra hồ nước chơi, ông ta mới nói:

-Con hồ này đẹp qúa hả em?

Vợ anh ta chỉnh:

-Anh phải kêu là cái hồ.

Hôm sau đi chèo thuyền trên sông, anh khen:

-Cái sông này cũng đẹp.

Vợ lại cằn nhằn:

-Anh phài kêu là con sông.

-Sao tiếng xứ em kỳ cục quá vậy, cũng là nước, mà khi gọi là cái lúc gọi là con?

-Tại anh không để ý chớ. Đây nè: cái nhà, cái bàn, cái tủ, nó đứng ỳ một chỗ nên gọi là cái. Con mèo, con chó, con gà nó chạy tới, chạy lui nên gọi là con. Tương tự như vậy: cái hồ năm yên trong khi con sông nó chảy.

Anh chồng vỗ đùi cái đốp rồi cười hỉ hả:

-Hèn chi!!!Cái của anh nó cứ nhúc nhích cục cựa nên gọi là con..., còn của em nó cứ nằm ỳ một chỗ nên gọi là cái….
 

pitieel

Thành viên Mua Bán
Sau 50 năm kết hôn, hai vợ chồng quyết định tổ chức một đám cưới vàng đơn sơ, chỉ có 2 người và tình yêu. Giữa bữa tiệc, men tình đắm say lại nổi lên như ngày nào và hai người từ từ trút bỏ xống áo.
Người vợ thầm thì:
- Mình ơi! Em lại thấy bầu ngực nóng ran chờ đón mình như ngày này 50 năm về trước…
Ông chồng mỉm cười:
- Không nóng làm sao được! Một bên ở trong bát súp, bên kia ở trong tách cà phê.:D
 

hiengo80

Thành viên tích cực
Trong giờ học môn Tự nhiên - Xã hội, cô giáo hỏi cả lớp:
- Các em có biết tại sao trong quân đội lại không có phụ nữ?
Cả lớp im phăng phắc, chỉ có mỗi Vova giơ tay. Cô giáo chờ một lúc đành phải mời Vô va phát biểu.
Vova: Thưa cô, vì khi nghe khẩu lệnh "Nằm xuống" thì phụ nữ toàn nằm ngửa ra!
 

hiengo80

Thành viên tích cực
Chuyện kể của cô bé 16t lần đầu tập sử dụng dụng cụ...



Làm "chuyện ấy" em thấy cũng ...bình thường , giống như khi đói thì mình ăn ,khát thì mình uống .Đó là một nhu cầu "chính đáng" của con người !

Đúng ra thì em đã biết làm "chuyện ấy" một mình từ lúc 13t cơ !Nhưng hồi đó em còn vụng về lắm ,"dụng cụ" cầm chưa quen tay ,lại không biết cách "xoay trở" sao cho "điệu nghệ" nên chẳng thấy "đã" chút xíu nào !Ngược lại còn cảm thấy đau và "rát" kinh khủng !).Qua ba năm "thực hành" thường xuyên và liên tục ,đến nay em đã thu thập được những kinh nghiệm và những bí quyết "thần sầu" ,giúp cho việc "tự sướng" của em luôn đạt đến "đỉnh"!

Em nghĩ điều quan trọng trước tiên là phải biết tuyển lựa "công cụ" cho phù hợp với cái "lỗ ấy" của mình .Thị trường thì có rất nhiều "chủng loại": cái bằng nhựa , bằng kim loại ....có cái một "đầu" , cái hai "đầu"...có cái ở "đầu" thật mịn hoặc có "lông" tua v..v...Em thích nhất là "xài" loại có lông tua ,thứ này "độc đáo" và"phê" ác chiến luôn !Khi cảm thấy mình phù hợp và "đê mê" với loại nào thì nên mua cả hộp về xài dần.Tránh dùng đi dùng lại một cái nhiều lần , vừa mất vệ sinh vừa dễ gây nhiễm trùng khi bị "trầy xước" !

Cũng xin lưu ý một điều : nếu "đồ chơi" lỡ hết trong lúc đang "ngứa" hoặc cảm thấy có "nước" trong ấy, có thể dùng ngón tay đưa vào để "giải quyết" tạm .Tuyệt đối không dùng bút bi hay bất cứ vật cứng nào thay thế vì nó có thể gây ra những tổn thương về niêm mạc ,hoặc làm rách "màng" ,chảy máu là héo luôn đời con gái !(điều này đã được các bác sĩ khuyến cáo)

Chỉ khi cảm thấy"ngứa" quá ,chịu hết nổi con gái mới phải làm "chuyện ấy"(không như bọn đàn ông ,thích là có thể "làm" bất cứ lúc nào ,thậm chí chui vào tiệm trả tiền để được "sướng" phủ phê !)

Con gái cũng không thể làm "chuyện ấy" ở chỗ đông người do rất "khó coi" , gây "phản cảm" với người bắt gặp và bị đánh giá thấp về mặt nhân cách. Thích hợp nhất là tìm một chỗ thật vắng vẻ và yên tĩnh (ở nhà càng tốt) .Cũng có thể rủ thêm bạn thân nếu cô ấy cũng thèm được "sướng" như mình .Hai người có thể giúp nhau"ngoáy" qua "ngoáy" lại ,nhưng một mình vẫn tốt hơn vì em có thể ngoáy theo ý của riêng mình. Theo em ,nên chọn lúc vừa tắm xong rồi "xử" luôn tại chỗ, bảo đảm lên đến tận cửa "thiên đường" !

Đầu tiên ,em sẽ dùng tay vén cho cái "lỗ ấy" thật thông thoáng để dễ đưa "dụng cụ" vào (với ai "cạo trọc" thì không cần làm điều này) Sẽ rất khó chịu khi để vướng vài sợi làm cản trở "công việc".Một chiếc gương soi sẽ làm cho "chuyện ấy" thêm phần hấp dẫn .Em sẽ ngắm gương mặt đờ đẫn "phê phê" của mình trong ấy đồng thời cũng dễ dàng theo dõi để lèo lái "đồ chơi hơn .Khi bắt đầu đưa "cái đó" tiến vào vùng "nhạy cảm" em sẽ đưa nó thật chầm chậm và từ từ . Đừng hấp tấp "lụi" thẳng một lèo ,nó chẳng đem lại "khoái cảm" gì mà còn làm thủng hoặc rách cái "màng mỏng" quý giá nếu như không "thắng" lại kịp !

Sau khi đã "rà" kỹ vòng ngoài , em sẽ đưa nhẹ vào trong tí nữa .Cái đầu lông tua chạm vào tới đâu là em thấy "tê" liền ngay đến đó ...Giai đoạn này em có thể ngoáy vòng tròn hoặc se se "dụng cụ" theo đường xoắn ốc .Cũng có thể vừa se se vừa "rút ra thụt vào" để "nước trong ấy" chảy ra ngoài.Em sẽ cảm thấy dòng nước âm ấm lan ra từ từ .Rồi em hơi ngả đầu một tí, hai mắt nhắm nghiền lại ....Ôi !Cái cảm giác đê mê thật không gì tả nổi .Em lại tiếp tục "dấn sâu" thêm tí nữa , xoay xoay tí nữa ....Kèm theo đó em có thể hít hà , xuýt xoa ,tặc lưỡi , rên ư ử hay im lặng mà thả hồn mình lên tận cung trăng.....

Khi cảm thấy mình đã lên"tới đỉnh" rồi , em sẽ nhè nhẹ rút "đồ chơi" và dùng lòng bàn tay xoa xoa vào bên ngoài của cái lỗ ....thật là "phê" không thể nào chịu được !

Nhiều lúc không kìm nén nổi sự "hưng phấn" em đã hét toáng lên :

Ối giời làng nước ơi ! Ngoáy lỗ tai sao mà nó sướng thế !
 

hiengo80

Thành viên tích cực
Cặp vợ chồng không muốn nhắc tới cái chữ SEX trước mặt con cái, đành dùng 2 chữ " viết thư " và " máy đánh chữ " làm ám hiệu.

Một hôm kia, ông chồng sai con đi kêu mẹ đem máy đánh chữ vô phòng cho ba viết thư.

Ðứa con quay trở lại nói:

- Mẹ bảo rằng ba không thể xài máy đánh chữ được tại vì hôm nay máy đánh chữ có "băng mực".

Qua ngày hôm sau, bà vợ sai con đi nói cho ba biết ba nó có thể viết thư được rồi.

Ðứa con quay trở lại nói:

- Ba bảo rằng tối hôm qua ba đã viết thư bằng tay mất rồi.
 

hiengo80

Thành viên tích cực
Cu Tèo nhìn trộm chị của Tèo và bạn trai của cô ta. Tèo: tối hôm

đó Cu trốn trong tủ aó và sáng hôm sau thuật lại câu chuyện cho mẹ cậu nghe

như sau:

Chị hai và anh đó trò chuyện hồi lâu thì anh ấy thổi tắc mất gần hết mấy

cây đèn...dầu trong phòng khách. Rồi anh ấy bắt đầu hun chị hai, ôm chị haị

Con nghĩ lúc đó chị Hai bị bịnh hay sao đó vì con thấy anh ấy thọt tay vô aó

của chỉ để nghe nhịp tim giống như lúc má đưa con đi bác sĩ vậy @@ . Nhưng con

nghĩ ảnh hổng có biết trái tim ở đâu vì con thấy ảnh rờ...lung tung hết.

Xong rồi hình như ảnh cũng bị lây luôn vì con thấy hai người thở một cách

mệt nhọc giống như lúc ảnh chở chị Hai lên dốc cầu Sài gòn vậy đó . Rồi

hình như tay ảnh bị lạnh hay sao vì thấy ảnh thọt tay vô váy của chỉ để cho

ấm hơn một chút. Khoảng lúc này thì cơn bịnh trở nặng vì hai người bắt đầu

rên rỉ và cơn sốt bắt đầu vì con nghe chị Hai nói chỉ thấy thân thể chỉ nóng

hừng hực vậy đó.

Ngó một hồi thì con mới biết nguyên nhân tại sao đó. Thì ra lúc ảnh ra

ruộng câu cá thì có con lươn chui vô quần ảnh mà ảnh hổng có hay biết gì hết

trơn hết trọị Con lươn nhảy ra khỏi quần ảnh rồi nó đứng thẳng lên ngay đơ

và dài khoảnh hai tất nghẹ Thiệt dó!!!! Anh ấy bèn lấy tay chộp ngay mình nó

vì sợ nó chạy mất.

Chị Hai nhìn thấy con lươn thì hoảng hồn, hai mắt và miệng mở to và kêu

trời kêu đất tùm lum hết. Chỉ còn nói là con lươn này lớn nhất từ nhỏ tới

giờ chỉ mới thấy lần đầụ...để bữa nào con dẫn chỉ ra mương sau nhà để cho

chỉ biết mấy con sau nhà mình bự cỡ nào!!!!!!

Vì sợ con lươn cắn anh ta nên chị Hai lấy hết can đảm dùng miệng....táp

lên đầu nó, một lát sau tự nhiên chị Hai nhả nó rạ...hình như nó cắn lại chỉ

thì phải!!! Xong rồi chỉ dùng hai tay nắm chặt lấy nó còn ảnh thì lấy miếng

gì nhỏ nhỏ trong túi chụp lên đầu nó để nó khỏi cắn nữạ

Rồi chị Hai nằm xuống dùng chân kẹp bạn chỉ giống như lúc mấy võ sĩ Judo

lúc thi đấu vậy đó. Còn ảnh thì ép con lươn sát vô người chỉ cho nó...ngộp.

Một hồi lâu thì hai người nằm im thở hổn hển, lúc ảnh đứng dậy thì con lươn

đã chết queo vì nó chi còn...tòn teng và mềm xèo thôị Hai người thấy con

lươn chết thì mừng lắm vì con thấy ảnh chỉ ôm nhau như là chúc mừng vì đã

giúp nhau trong cơn hoạn nạn!! Xong rồi ảnh lại hun chỉ nữa giống như lúc

ban đầu!!!

Mèn đét ơi, con lươn chưa chết, nó chỉ bị...xỉu thôi à, nó đứng thẳng lên

và chuẩn bị cắn nữạ Lần này thì chị Hai nhảy lên...ngồi bẹp lên đầu

nó.....khoảng 15 phút, giằng co thì hai người đã giết được con lươn đó. Con

biết kỳ này nó chết thiệt vì thấy ảnh lột da nó ra rồi bỏ vô thùng rác !!!!!!!!
 

hiengo80

Thành viên tích cực
Hai vợ chồng nhà nọ hay gây gổ và đánh lộn như cơm bữa. Một buổi chiều ăn cơm xong hai vợ chồng lại đánh nhau một trận tơi bời khói lửạ. Buổi tối, ngưòi ta nghe thấy chị vợ thì thào trong bóng đêm.

- Cái tay này hồi chiều đấm bà, xê ra !

- ...

- Cái chân này hồi chiều đá bà, xê ra !

- ...

- Cái mồm này hồi chiều cắn bà, chửi bà, xê ra !

- ...

- Còn cái này thì được. Cái này hồi chiều chẳng làm gì với bà hết.
 

hiengo80

Thành viên tích cực
Một người đàn ông to cao bước vào một quán ăn và bắt đầu la lối om sòm. Những người phục vụ bắt đầu xúm lại phục vụ hết sức tận tình, mà lại hết sức khép nép, sợ sệt. Thấy vậy, một bà khách sồn sồn ngoắc một thằng bồi lại và hỏi xem người đàn ông kia là ai mà có uy dữ vậy. Người phục vụ nói đó là một ông cảnh sát "Mấy người râu ria rậm rạp như thằng cha đó là cảnh sát đó, ghê lắm" .
Một lát sau, khi ăn xong bà này cũng đứng dậy la lối om sòm giống người đàn ông lúc nãy. Bồi bàn thầy vậy hỏi "Bà là cái gì mà dám la lối um sùm zậy?". Bà ta lập tức... vén váy lên, chỉ xuống dưới rồi quát lên "Im ngay, cảnh sát chìm đây"
 
Top