Kính thưa các loại nghệ thuật...mời anh em thư giản.

centimet

Quản lý mới
Thử nhìn qua về giá sách được thiết kế bởi john leung + clarkehopkinsclarke dưới đây, bạn có thấy điều gì vô lý không?









Trên thực tế, khi "ghép" một thanh kim loại ở dưới kết hợp với góc chụp, giá sách kim loại này mới tạo ảo giác cho người xem như vậy. Bạn có thể kiểm chứng qua hình ảnh bên dưới.




CỐC NƯỚC


Những cốc nước "uốn éo" này thực chất lại là đường vân và vết uốn nếp sáng tạo, chứ không hề có nước hay bị "hỏng" như khi ta nhìn qua.











STREET ART


Đầu tiên, hãy nhìn hình ảnh 3D nổi khối thú vị về "Địa cầu" xanh làm bằng cỏ dưới đây...




Và dưới đây là thực chất của khối Địa cầu xanh này - hiệu ứng thị giác 3D kết hợp với góc chụp.








NHIẾP ẢNH


Trong khi đó, bạn sẽ hoa mắt khi nhìn những bức ảnh toàn kẻ sọc đen-trắng thế này. Nhưng nếu đặt mắt xa màn hình hơn và nhìn nghiêng, bạn sẽ nhận ra những bức chân dung thú vị trong series ảnh ảo giác này đấy.

 

mini150386

Thành viên
Cung kính các tiên sinh , dạo gần đây em chân trần lướt nét ...thu gom ít nghệ thuật , chia sẻ cùng cả nhà .




Bạn có thể tưởng tượng được không... khi có một mô hình vùng cảnh quan thu nhỏ ngự trị trên gáy sách của mình. Chắc không tưởng tượng được đâu nhỉ. Thế nhưng bạn không cần tưởng tượng nữa, vì mình sẽ mang đến cho các bạn những mô hình tí hon độc đáo của cảnh quan trên những gáy sách. Nếu bạn yêu thích những mô hình bé xíu thì mình bảo đảm bạn sẽ yêu thích ngay những tác phẩm nghệ thuật độc đáo của nghệ nhân điêu khắc Guy Laramee đến từ Canada này. Những hang động hùng vĩ, những vùng núi chập chùng, uốn lượn những vách đá... tác phẩm cảnh quan thu nhỏ của ông mô phỏng thật tỉ mỉ vẻ đẹp của từng vùng núi, thể hiện rõ tính chất của đá, và đẹp đến ngẫn ngơ người xem. Và đặc biệt hơn hết thảy chất liệu để làm nên những tác phẩm đó lại là những cuốn từ điển, bách khoa toàn thư cũ, to sụ. Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng những mô hình tí hon tuyệt đẹp này.

Cung kính​
Centimet
Tác giả là một người lười nhác việc học và căm thù sách vở :))
 
Top