Chuyện vui mỗi ngày

ngoctiensvc

Thành viên
thư giãn cuối ngày ;có một cụ già 80 tuổi ,sang anh con cả chơi mấy hôm ,về đến sân cụ đã kêu lên ;quái lạ ,quái lạ ;cái thằng trực này ông vừa mới cắt hôm nào nay đã rậm rồi .còn cái thằng long này ông vừa mới sửa giờ đã thò lên rồi ,lại còn thằng huyền này nữa bố mày cứ vít xuống thì mày lại ngóc lên ;cụ bà trong nhà đi ra ông ơi ông vừa mới về nhà mà sao đã mắng con ,mắng cháu rồi .ông;đây thây ,đây thây ,bà; tôi có thấy chúng nó đâu; thằng hùng ,thằng dũng nó đi đá bang hết cả rồi . ông ;tôi là tôi nói với mấy thằng này cơ. bà; ông ,;ông đúng là ;chi ngắm cây mà chẳng nhìn tôi .ông ;tôi vẫn coi bà một bên và cây một bên , ,biển dập dìu ...trời khuya vội sáng ...(sẽ kể tiếp với các bạnvào gời này sang năm ).ngọc tiến -thái bình -,tự biên.








9
 

ngoctiensvc

Thành viên
Trả lời: Mỗi ngày một câu.

tôi có một anh bạn , có một vườn cây cảnh,cây thì cũng ko đẹp lắm ,nhưngđặt tên thì rất kêu ;nào là mảnh đời còn lại ,bước ngoặc cuộc đời ,cặp đôi hoàn hoản ,biển lặng ,tình sâu ....nhưng tôi ấn tượng nhất là 2 cây nhỏ nhỏ đặt ở dưới một cây to ,tán hình cái ô,đặt ở cạnh hiên nhà .tôi hỏi hai cây này dáng gì hay thế ;dáng -đợi chờ trong cơn mưa -. (chơi cây có lẽ là giới nghệ sĩ nữa thì phải ,con người yêu đời và trẻ lại phải ko các bạn ).
 

ngoctiensvc

Thành viên
Trả lời: Mỗi ngày một câu.

Cám ơn BQL diễn đàn cho mình lâpl chủ đề ;đề nghị chủ đề đổi thành ;Chuyện vui mỗi ngày ;Thì sát với nội dung hơn ,đổi hộ mình nhé ,xin cám ơn
Tại sao mình lập chủ đề này bởi 2 lý do ;
1-Trên diễn đàn AE đều sôi nổi nhiệt tình ,nhưng đoi lúc cũng hiểu lầm nhau .
2-Người chơi cây đều là những ng vui tính ;thích đùa ,thích tếu ...và có cả máu văn nghệ sĩ nữa .Làm cây ,bán cây cũng gặp lắm chuyện buồn cười .
Vậy mong AE diễn dàn tích cực tham gia chủ đề này -xin chân thành cám ơn.
 
Top