chậu composite cao cấp

mạnh linh

Thành viên Mua Bán
CHẬU COMPOSITE


Chậu composite là mẫu chậu cây cảnh được yêu thích bởi nhiều tính năng nổi trội. Và nhất là khi mà những loại chậu sứ đã quá lỗi thời. Để đáp ứng yêu cầu về sự hoàn hảo trong thẩm mỹ, tính hiện đại, và độ tiện lợi. Sự ra đời của những mậu chậu cây nhựa composite chính là lựa chọn tối ưu nhất trong việc trang trí.
1.Cấu tạo:
NHỰA + SỢI THUỶ TINH + PHỤ GIA ( BỘT ĐÁ, KEO KẾT DÍNH)
Nguyên vật liệu nhập khẩu có nguồn gốc : nhựa Polyester, Gel nhập từ Mã lai
2. Đặc điểm:
- Chịu nhiệt tốt : Nhiệt độ có thể chịu ngoài trời : 90 độ
- Chịu hoá chất, chống ăn mòn : Có thể trang trí bất cứ đâu KH muốn. Kháng ăn mòn hoá chất nồng độ axit 30%
- Màu sắc : Chậu được phun sơn bằng hệ thống phun sơn công nghiệp theo công nghệ phun sơn ô tô. Khách hang có thể chọn lựa mất cứ màu sơn nào để yêu cầu. Theo 2 kiểu : Sơn mờ hoặc Sơn bóng. Trong đó giá thành sơn bóng đắt hơn, do đòi hỏi thợ phải đánh bóng lại sau khi sơn.


Havico chuyên cung cấp các mẫu chậu cây cho các dự án nội thất nhà ở, văn phòng, khách sạn, khu du lịch, resort, biệt thự, showroom… như
• Chậu cây cảnh.
• Chậu hoa.
• Chậu cây kiểng.
• Chậu composite cao cấp.
• Chậu nhựa composite.


Cung cấp chậu cây kiểng, chậu cây cảnh đẹp, chậu trồng cây, chậu nhựa, chậu hoa composite đa dạng chủng loại. Và đặc biệt là mức giá bán ra tốt nhất thị trường.


Ưu điểm của chậu cây composite
Với nhiều ưu điểm nổi bật, chậu trồng cây composite đã khắc phục được hầu hết các nhược điểm của những loại chậu khác Chậu có tuổi thọ và độ bền cao. Dễ dàng vệ sinh và khó bám bẩn. Cấu tạo composite giúp cho bề mặt chậu luôn sáng bóng, đẹp mắt và sang trọng.
Với thiết kế lỗ thoát nước thông minh giúp điều chỉnh lượng nước trong chậu. Người dùng có thể yên tâm khi đặt chậu trong nhà mà không sợ nước tràn ra ngoài gây mất vệ sinh.
Với số lượng chậu lên đến hàng nghìn mẫu mã. HAVICO là xưởng sản xuất chậu composite với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất chậu cây trồng xuất khẩu.


CHẬU ĐÁ MÀI
Chậu xi măng đá mài cấu tạo từ bê tông và sợi thuỷ tinh tạo ra vật liệu siêu bền. HAVICO cung cấp những mẫu chầu làm từ xi măng đá mài. Với kết cấu vững chắc, mẫu mã hiện đại. Đây là mẫu chậu trang trí được ưa chuộng rất nhiều tại các gia đình, văn phòng, khách sạn.


Ưu điểm xi măng đá mài
• Chất lượng bền bỉ theo đúng tư tưởng nồi đồng cối đá của con người Việt Nam
• Khó lỗi thời khi sử dụng một thời gian dài
• Lâu xuống sắc và cũ kĩ


Với những ưu điểm vượt trội trên, đây chính là mẫu chậu trang trí tuyệt vời nhất cho mọi gia đình.
Các loại xi măng đá mài phổ biến hiện nay
• Chậu xi măng đá mài vuông
• Chậu xi măng đá mài tròn
• Chậu xi măng đá mài hình trụ
• Chậu xi măng đá mài chữ nhật


Với thiết kế đơn giản lại tạo thêm một điểm cộng lớn khi dễ dàng bố trí ở mọi không gian, không kén chọn dáng cây. Đây cũng là mẫu chậu cảnh có giá thành siêu rẻ so với những loại chậu khác trên thị trường khác như chau composite, chậu trồng cây thông minh, chậu trồng cây thông minh tự tưới cao cấp giúp bạn trang trí không gian thỏa thích mà không lo ngại mức chi phí quá cao
 
Top